Tin mới

Dàn sao "Mây họa ánh trăng" thu hút người hâm mộ tại sự kiện

Thứ năm, 20/10/2016, 10:23 (GMT+7)

Dàn diễn viên "Mây họa ánh trăng" vừa tổ chức buổi tiệc mừng phim thành công và nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông.

Dàn diễn viên "Mây họa ánh trăng" vừa tổ chức buổi tiệc mừng phim thành công và nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông.

Bộ phim "Mây họa ánh trăng" vừa kết thúc, tuy nhiên sức hút của phim vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ tài năng và nhiều kinh nghiệm diễn xuất, bộ phim đã thành công và có ratting xếp sau Hậu duệ mặt trời.

Mây Họa Ánh Trăng - Moonlight Drawn By Clouds là một bộ phim tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được ra mắt năm 2016 với câu chuyện xoay quanh một cô nàng chuyện giả trai tên Hong Ra On. Trong phim Mây Họa Ánh Trăng - Moonlight Drawn By Clouds vì để kím sống Hong Ra On bắt buộc phải giả trai và cô còn được người dân ở đây biết đến với vai trò một quân sư tình yêu. Rồi một ngày cô bị gọi vào cùng để làm thái giám bên cạnh hầu hạ cho thái tử Hyomyeong và câu chuyện tình yêu của họ cũng từ đó bắt đầu.

Tối 19/10, đoàn làm phim Mây họa ánh trăng tổ chức buổi tiệc mừng thành công bộ phim ở Yeouido, Seoul. Đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại sự kiện để đón chờ sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng. Kim Yoo Jung xuất hiện với vẻ tươi tắn cùng trang phục giản dị.

Nữ diễn viên 17 tuổi đã có một năm thành công với vai công chúa Hong Ra On. Diễn xuất tự nhiên đã giúp Kim Yoo Jung tiếp tục được đánh giá cao khi tham gia dự án phim lần này.

Kim Yoo Jung nhận được nhiều sự chú ý tại sự kiện

Kim Yoo Jung là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô được biết đến qua các tác phẩm đáng chú ý: Dramas "The Moon Embracing the Sun", "Love in the Moonlight" và Movie "The Chaser"

Nữ diễn viên nhí tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu một gia tài phim ảnh đồ sộ.
Kim Yoo Jung là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của làng giải trí Hàn Quốc.

Ngay khi xuất hiện, "thái tử" Park Bo Gum trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Với vai diễn thái tử Lee Young, nam diễn viên 23 tuổi đã trở thành một trong những gương mặt được yêu thích nhất trên màn ảnh cổ trang xứ Hàn.

Park Bo Gum với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng dành được nhiều tình cảm từ khán giả.

Nam diễn viên rạng rỡ tại buổi tiệc ăn mừng.

Park Bo Gum là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh ra mắt lần đầu tiên trong bộ phim Blind vào năm 2011 và sau đó anh đảm nhiệm nhiều vai diễn truyền hình như thiên tài chơi Cello Lee Yoon Ho của Học viện Âm nhạc Julliard trong Cantabile Tomorrow

Nam diễn viên nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ bởi vẻ ngoài lịch lãm và gương mặt ưa nhìn cùng với khả năng diễn xuất tốt.

Không còn là một chàng trai chuyên đảm nhận các vai phụ ít người biết đến trên màn ảnh, giờ đây, anh đã là gương mặt sáng giá được người hâm mộ tại Hàn Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung nhiệt tình săn đón. Việc liên tục gặt hái thành công qua hai bộ phim "hot" là Lời hồi đáp 1988 (Reply 1988) và Mây họa ánh trăng (Moonlight Draw by Clouds) chính là bàn đạp đưa nam tài tử sinh năm 1993 này lọt vào hàng ngũ nam thần mới của nền công nghiệp phim ảnh xứ kim chi.

Kwak Dong Yeon nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả dù trong phim anh tham gia với một vai diễn phụ, ít có đất diễn

"Thái giám" Lee Joon Hyuk xuất hiện giản dị tại sự kiện. Trong phim, anh được coi là cặp bài trùng với thái thử Lee Young.

“Trung điện” Han Soo Yeon trẻ trung xinh đẹp mái tóc cắt ngắn.

"Nàng công chúa béo" Jung Hye Sung xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình thon gọn, quyến rũ.

Nam diễn viên Ahn Se Ha với trang phục đơn giản. 

Nam diễn viên Kim Seung Soo

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news