Tin mới

Dàn sao việt đọ sắc trong dự án phim “Hương Ga"

Thứ năm, 04/09/2014, 14:40 (GMT+7)

Dàn sao Việt xuất hiện lộng lẫy với những bộ váy lưng trần toát lên vẻ quý phái, sang trọng trong dự án phim “Hương Ga”.

 

 

 

 

 

Dàn sao Việt xuất hiện lộng lẫy với những bộ váy lưng trần toát lên vẻ quý phái, sang trọng trong dự án phim “Hương Ga”.

Tất cả các nghệ sỹ đều xuất hiện với vẻ lộng lẫy trong những bộ cánh sang trọng toát lên vẻ đẹp và phong cách riêng biệt của mỗi người.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, xuất hiện trong sự kiện với bộ đầm trắng bó sát cơ thể, Trương Ngọc Ánh không những khoe được đường cong hoàn hảo, mà còn khiến người đối diện "choáng ngợp"  bởi vòng một căng đầy với đường xẻ sâu trước ngực.

Đặc biệt người đẹp luôn sánh đôi cùng chàng trai diễn viên Việt Kiều – Kim lý. Trong đêm tiệc dành cho các doanh nhân, nghệ sỹ tối qua, cặp đôi này lại một lần nữa "dính như sam" và thu hút khá nhiều sự chú ý của quan khách và truyền thông. Cả 2 luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Được biết, sau khi hoàn tất phim Hương Ga, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ tiếp tục hợp tác chung trong một dự án "khủng" khác, dự kiến sẽ được bấm máy vào mùa thua năm nay.

Bà mẹ một con, Thủy Tiên cũng chọn cho mình phog cách đơn giản nhưng toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Nữ ca sĩ ngày càng đẹp sau khi sinh bé Bánh Gạo cô con gái đầu lòng, Thủy Tiên luôn được khen  ngớt lời.

Không xuất hiện cùng ông xã trong sự kiện này, Thủy Tiên nhưng vẫn không kém phần nổi bật với chiếc đầm đen cúp ngực, bó sát cơ thể.

Cũng xuất hiện trong bữa tiệc, khác xa với hình ảnh thằng thắn, mạnh mẽ trong Cuộc đua kỳ thú, Trang Trần nhẹ nhàng và thanh thoát trong bộ váy hồng nữ tính.

Linh Nga cũng đã khiến mọi người trầm trô công nhận gái một con mà vẫn quyến rũ như tuổi 20. Nữ diễn viên múa chọn bộ váy đen thanh lịch, nhưng không kém phần hấp dẫn với bờ vai trần.

ThủyTiên và Linh Nga, hai bà mẹ trẻ bắt gặp trong sự kiện rất hào hứng tâm sự về con gái của mình cũng như chia sẻ về những kinh nghiệm nuôi dạy con.

Ở tuổi 35, Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi làn da mịn màng, vóc dáng thon và thần thái tự tin.

Thúy Hạnh, Linh Nga và Hà Kiều Anh cũng đọ dáng cùng nhau.

T.Lương (Tổng Hợp).

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news