Tin mới

Dàn sao Việt hát kỷ niệm ngày mất WanBi Tuấn Anh

Thứ ba, 22/07/2014, 15:45 (GMT+7)

Nhiều sao Việt tên tuổi như Mỹ Tâm, Thu Minh, Thủy Tiên, Tuấn Hưng, Lam Trường đều góp giọng trong album tưởng nhớ và kỷ niệm 1 năm ngày mất của WanBi Tuấn Anh.

Nhiều sao Việt tên tuổi như Mỹ Tâm, Thu Minh, Thủy Tiên, Tuấn Hưng, Lam Trường đều góp giọng trong album tưởng nhớ và kỷ niệm 1 năm ngày mất của WanBi Tuấn Anh.

Để kỷ niệm 1 năm ngày mất của  WanBi Tuấn Anh (ngày giỗ dương lịch 21/7), ekip của nam ca sỹ Đôi mắt đã cho ra mắt album Khúc ca cho em với hầu hết là những bản ballad đầy cảm xúc do chính WanBi sáng tác.

Album gồm 8 ca khúc từng được WanBi thể hiện, trải dài trong suốt sự nghiệp của anh từ năm 2008 đến 2012, được các ca sỹ tên tuổi hàng đầu VPOP như Lam Trường, Thu Minh, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thủy Tiên, Minh Thư thể hiện lại. Ngoài ra, 2 nhạc sỹ từng có nhiều thời gian gắn bó với WanBi là Nguyễn Hải Phong, Mr. Siro cũng có mặt trong sản phẩm lần này.

Thu Minh thể hiện lại ca khúc Bắt đầu từ một kết thúc của WanBi

Khúc ca cho em - sáng tác đầu tay của WanBi được chọn làm chủ đề của album đặc biệt này. Đây là bài hát được Wanbi viết tặng những trẻ em kém may mắn, cũng là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Với sự tham gia của 8 ca sĩ đều có tuổi đời, tuổi nghề hơn WanBi, album này còn mang ý nghĩa là món quà đặc biệt mà các anh chị đồng nghiệp muốn dành tặng cho cậu em của mình. 

Thủy Tiên tâm trạng khi hát lại ca khúc Còn mong chờ chi


Được biết, album này chỉ được in 1000 bản đặc biệt và không được định giá cụ thể. Khán giả có thể đóng góp tùy tâm cho quỹ Cảm ơn mà WanBi Tuấn Anh khởi xướng. Doanh thu từ việc bán đĩa sẽ được dành tặng cho Cơ sở Bảo trợ Trẻ em Thiên Thần (Quận 9) - nơi đang nuôi dưỡng hơn 20 bé sơ sinh bị bỏ rơi.


Một số hình ảnh của các nghệ sỹ tham gia thu âm cho album Khúc ca cho em:

Thu Minh bàn bạc cùng Nguyễn Hải Phong trước khi bước vào phòng thu

Thủy Tiên giữ nguyên cảm xúc tâm trạng khi thu âm

Lam Trường cùng cả ekip tham khảo cách hát Chuyện tình gió

Mỹ Tâm là ca sỹ duy nhất thực hiện bàn "song ca" đặc biệt với WanBi trong 2 ca khúc Nụ cười còn mãi và Về bên anh

Tuấn Hưng tâm trạng khi vào phòng thu hát lại ca khúc của cậu em thân thiết

 

Minh Thư nhập tâm hát Hóa cơn mưa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news