Tin mới

Dàn sao Việt không ngần ngại thừa nhận "ăn cơm trước kẻng"

Thứ năm, 22/10/2015, 06:25 (GMT+7)

Thủy Tiên - Công Vinh, Jennifer Phạm - Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la,... là những cặp đôi sinh con trước khi tổ chức lễ cưới.

Thủy Tiên - Công Vinh, Jennifer Phạm - Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la,... là những cặp đôi sinh con trước khi tổ chức lễ cưới.

Thủy Tiên - Công Vinh

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi sinh con trước khi tổ chức một lễ cưới đầy hạnh phúc. Năm 2008, lần đầu tiên quen nhau trong một buổi chụp hình, cả chàng và nàng đều như trúng tiếng sét ái tình. Khi đó, Thuỷ Tiên là cô ca sĩ mới nổi, còn Công Vinh là chàng tiền đạo số 1 Việt Nam. Cả hai nhanh chóng làm quen và tỏ ra rất hợp nhau.

Công Vinh và Thủy Tiên trong lễ cưới. Ảnh: internet

Đến tháng 4 năm 2009, lần đầu tiên cặp đôi này công khai xuất hiện cùng nhau ở lễ trao giải Quả Bóng Vàng năm đó. Trải qua bao đàm tiếu dư luận, sau 6 năm gắn bó, đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh đã được tổ chức trọng đại ngày 27/12 vừa qua. Đây được coi là đám cưới hoành tráng và được mong đợi nhất năm 2014. Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và có nhiều điều được cho là đặc biệt... "có một không hai".

Quang Dũng - Jennifer Phạm

Chuyện tình thầm lặng của cặp “trai tài, gái sắc” Quang Dũng và Jennifer Phạm chỉ được tiết lộ khi hai người công khai làm đám cưới. Mọi người càng ngỡ ngàng hơn khi chỉ 6 tháng sau khi cưới, Jennifer Phạm đã hạ sinh được một quý tử kháu khỉnh, đáng yêu đặt tên Bảo Nam.

Gia đình hạnh phúc một thời của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Ảnh: internet

Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, cặp đôi đã vội vã đường ai nấy đi. Dù giờ đây mỗi người đều có cuộc sống riêng, song cả Jennifer lẫn Quang Dũng vẫn luôn giành trọn tình yêu thương của mình cho con trai Bảo Nam.

Vàng Anh Minh Hương 

Tuy chính thức cưới ngày 10/12/2010, nhưng chỉ sau 6 tháng cưới, diễn viên Nhật ký Vàng Anh phần 1 Minh Hương cũng hạ sinh một tiểu công chúa kháu khỉnh với chàng kiến trúc sư trẻ tuổi.
Ảnh cưới của vợ chồng Minh Hương. Ảnh: internet
 
Hạnh phúc trong cuộc sống gia đình nên Minh Hương sau đó ít tham gia các hoạt động của showbiz Việt.
 
Lệ Quyên - Đức Huy

 

Khi Lệ Quyên mặc áo cưới, cô đang trong tình trạng bụng đã lùm lùm ở tháng thứ 6. Khi chính thức tổ chức lễ cưới tưng bừng với ông chủ phòng trà Không Tên vào ngày 1.1.2011, cô dâu Lệ Quyên phải kê một chiếc ghế bên cạnh chú rể để thỉnh thoảng ngồi nghỉ cho đỡ mệt.
 
Lệ Quyên lộ bụng bầu khá lớn trong lễ cưới. Ảnh: internet

"Ăn cơm trước kẻng" nên chỉ sau đám cưới 3 tháng, cô đã hạ sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh. Cái kết có hậu cho việc “ăn cơm trước kẻng” của ca sĩ Lệ Quyên giờ là mái ấm gia đình, được ông xã yêu thương trong khi sự nghiệp và tên tuổi vẫn vững vàng.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Chuyện tình cảm của cặp "chân dài" - "đại gia" hot nhất showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà và Cường Dollar đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bởi đa số họ nghi ngờ rằng, mối quan hệ này không dựa trên yếu tố tình cảm mà chỉ vì mục đích tiền bạc.

Gia đình Cường Đô la thuở còn hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, người hâm mộ đã phải ngỡ ngàng khi Hồ Ngọc Hà mang thai và hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh Subeo giống hệt bố Cường. Dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng sau khi sinh Subeo, cặp đôi đã lặng lẽ đi đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại sau nhiều scandal về tình cảm, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" khi trong bản báo cáo quản trị của công ty Cường Đô la không còn cái tên Hồ Ngọc Hà.

Tim – Trương Quỳnh Anh

Tim gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường năm 2010. Thời gian đó, anh đang gặp một số chuyện buồn, nhất là sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm với Minh Hằng. Khi đó, sự lắng nghe và chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã khiến Tim cảm động. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau.

Tim - Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp cùng nhau đi mua đồ sơ sinh. Ảnh: internet

Dù chưa cưới nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim đã có với nhau một mặt con là bé Sushi rất xinh xắn, đáng yêu. Tuy vậy, cả hai vẫn chưa quyết định làm đám cưới, trước những thắc mắc của người hâm mộ và giới truyền thông, Trương Quỳnh Anh thậm chí còn nhấn mạnh rằng: "Chắc tôi và Tim phải chờ, chờ khi con lớn một chút, có thể cầm váy cưới cho tôi".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news