Tin mới

Dàn sao Việt nghiện ma túy và cái kết bi thương

Thứ tư, 07/03/2018, 15:26 (GMT+7)

Không ít sao Việt vướng phải ma túy khiến sự nghiệp tiêu tan trong chốc lát.

Không ít sao Việt vướng phải ma túy khiến sự nghiệp tiêu tan trong chốc lát.

Châu Việt Cường

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) hiện đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ cô gái trẻ T.M.H. (SN 1998, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường sinh năm 1984 tại Hà Trung, Thanh Hóa) và một số người bạn.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Châu Việt Cường khai, thời gian gần đây, nam ca sĩ này mâu thuẫn với vợ, gia đình có chút không êm ấm. Vì thế, Châu Việt Cường cảm thấy buồn chán, muốn tìm những người bạn để “giải khuây”.

Ca sĩ Châu Việt Cường.

Cũng theo Châu Việt Cường, sau khi anh ta đi hát ở tỉnh Hà Nam về, Cường có hẹn ca sĩ Nam Khang và một số người bạn (trong đó có nạn nhân H.) đến căn nhà thuê của Phạm Đức Thế (SN 1988) ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội để “quậy”.

Tại đây, nhóm của Châu Việt Cường đã có một “bữa tiệc ma túy tổng hợp” diễn ra suốt nhiều tiếng đồng hồ trong đêm 4/3 và rạng sáng ngày 5/3.

Do bị phê ma túy nên Châu Việt Cường nghĩ rằng chị H. bị ma nhập. Vì vậy, nam ca sĩ này đã rắc tỏi quanh phòng để trừ “tà ma”, rồi cùng chị H. nhai tỏi. Tiếp đó, Châu Việt Cường lấy thêm tỏi nhét vào miệng chị H., khiến nạn nhân bị ngạt thở.

Kết luận cuối cùng về tội của Châu Việt Cường sẽ được quyết định bởi tòa án nhưng cuộc sống phía trước của nam ca sĩ hội chợ sẽ tối tăm hơn rất nhiều.

Diễn viên Hiệp Gà

Hiệp “gà” sinh ra trong một gia đình nghèo tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Năm 1996, anh thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Suốt những năm tháng học đại học có những lúc anh phải đi bốc vác thuê, đi làm xe ôm để lấy tiền ăn học. 

Sự nghiệp khép lại khi Hiệp Gà dính vào ma túy. Ảnh: sưu tầm

Hiệp Gà từng là diễn viên hài nổi tiếng miền Bắc, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bất ngờ Hiệp “gà” bị bắt và bị kết án vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy khiến không ít khán giả bất ngờ. Con đường công danh của chàng nghệ sĩ tài năng đã khép lại với gần hai năm trong tù.

Sau khi ra tù, cuối năm 2009, Hiệp “gà” trở lại showbiz với một vai diễn nhỏ trong Táo quân và được công chúng đón nhận. Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với cô dâu Thu Trang. Cuộc hôn nhân thứ hai của Hiệp Gà cũng chỉ kéo dài vài tháng. Cũng từ đó, ít người thấy Hiệp Gà xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Hiệp Gà cùng và con gái lên 10. 

Năm 2016, Hiệp Gà cưới vợ lần 3 với một cô gái trẻ xinh đẹp. Trong ngày cưới Hiệp Gà rơi nước trên sân khấu hứa làm lại cuộc đời.

Hiệp Gà và cô dâu Diệu Thúy.

Khi đã có tuổi và ý thức được trách nhiệm của bản thân, hiện tại, Hiệp "Gà" chăm chỉ làm ăn và tập trung cho gia đình. Ngoài những show diễn ở các hội chợ, Hiệp "Gà" tranh thủ thời gian bên gia đình. Sau những sóng gió với ma túy và tù tội, Hiệp "Gà" đã thay đổi theo chiều hướng tích cực và làm lại cuộc đời của mình trên chính quê hương.

Cố diễn viên Hồng Sơn

Cố diễn viên Hồng Sơn từng là một diễn viên có sự nghiệp và gia sản nổi tiếng đất Hà Thành khi anh sở hữu tới 4 ngôi nhà tiền tỷ ở phố cổ, một quán bar lớn ở phố Nguyễn Đình Chiểu.

Diễn viên Hồng Sơn. 

Ở tuổi 37, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao và một gia đình hạnh phúc cùng vợ và con gái nhưng chỉ vì dính vào ma túy mà diễn viên Hồng Sơn đánh mất tất cả. Chỉ trong vòng 3 tháng sa vào vào cờ bạc và nghiện hút, Hồng Sơn đã làm tiêu tan cả sản nghiệp mà 2 vợ chồng anh lâu năm gầy dựng. Để thỏa mãn cơn nghiện anh sẵn sàng làm mọi thứ kể cả việc quỵt tiền cát –xê.

Hồng Sơn trong lễ cưới con gái Kim Chi. 

Sau hai năm ở trại cai nghiện, được sự giúp đỡ của bạn bè Hồng Sơn tiếp tục tái xuất điện ảnh với những bộ phim như Ma làng, Dòng sông phẳng lặng, Một thời đã sống, Cỏ lông chông,... Tuy nhiên không lâu sau đó, anh bị tai nạn ô tô gãy cả xương sườn và chân. Tháng 8/2011, nam diễn viên tài năng này mất sau cơn đột quỵ vì di chứng của vụ tai nạn.

Diễn viên Thương Tín

Thương Tín là diễn viên gặt hái được nhiều thành công từ khi còn trẻ tuổi, tên tuổi của anh gắn với nhiều bộ phim nổi tiếng như vai Sáu Tâm trong phim Biệt động Sài Gòn, vai thiếu tá ác ôn Lưu Kỳ Vọng trong phim Ván bài lật ngửa...

Thương Tín là ngôi sao gặt hái được nhiều thành công khi tuổi đời còn trẻ. Ảnh: sưu tầm
 
Năm 1990, người vợ mà Thương Tín rất mực yêu thương qua đời. Không chịu được cú sốc quá lớn, Thương Tín lao vào ma túy. Có lần khi lên cơn ghiền, anh đã mượn xe của một nhân viên trong đoàn phim đem cầm lấy tiền chơi ma túy.
 
Vào năm 2003, Thương Tín đã về quê ở Phan Rang để cai nghiện ma túy thành công. Nhưng tới tháng 10.2007, Thương Tín lại dính đến vụ đánh bạc có tổ chức với quy mô lớn, trong đó nam diễn viên này vừa là chủ chứa vừa là người tham gia. Quá khứ huy hoàng của Thương Tín giờ có thể đã là một ký ức buồn bã. 
 
Ngoài 60 tuổi, Thương Tín có thêm một con gái nhỏ 2 tuổi và mái ấm gia đình ở tuổi xế chiều chính là động lực để Thương Tín trở về với nghiệp diễn, để mưu sinh, vun vén lo cho vợ con có cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn. 
Cố diễn viên Nguyễn Huỳnh
Nguyễn Huỳnh từng là diễn viên một thời “đình đám” của các phim trường và sân khấu kịch lớn nhỏ của TP.HCM những năm 1990, thậm chí anh còn được đánh giá là thế hệ ngôi sao kế cận của dòng phim thị trường hưng thịnh khi anh có đủ tài năng, ngoại hình và niềm đam mê diễn xuất. Tuy nhiên, khi vướng vào ma túy, những bộ phim Nguyễn Huỳnh đóng dần thưa thớt.
Nguyễn Huỳnh là ngôi sao có sự nghiệp dang dở khi dính vào ma túy. Ảnh: sưu tầm
 
Thông tin Nguyễn Huỳnh vào trại cai nghiện ma túy được đăng tải. Dư luận tiếc một tài năng trẻ. Sau 5 năm tích cực cai nghiện, năm 2006, Nguyễn Huỳnh từ trường cai nghiện số 1 trở về, anh chuẩn bị tinh thần khi đối mặt với những trách móc, kỳ thị của người đời. Nhưng không, gia đình đón anh về trong sum họp.
 
Những người bạn thân như Lê Tuấn Anh, Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh, cũng mở rộng lòng để đón anh trở lại với nghệ thuật. Những tưởng mọi thứ trở lại như ban đầu thì năm 2007 anh lại tái nghiện và phải vào trại.

Hai lần vào trại cai nghiện trong một khoảng thời gian dài, đã tiêu tốn gần như cạn kiệt tuổi trẻ của Nguyễn Huỳnh. Nhiều tác phẩm đã được anh viết, dàn dựng trong khoảng thời gian sống tại trại cai nghiện.

Nguyễn Huỳnh ra đi ở tuổi 42 trong niềm thương nhớ của nhiều người. Ảnh: sưu tầm

Tháng 5/2009, khi tất cả những kịch bản cay đắng về cuộc đời còn dang dở, Nguyễn Huỳnh đã ra đi do bệnh tật tại bệnh viện Vũng Tàu, bỏ lại nỗi tiếc thương cho người thân, bạn bè và người hâm mộ. Anh đi khi biết bao dự định còn đang dang dở.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news