Tin mới

Dàn siêu xe 60 tỷ đổ bộ đám cưới Bảo Thy với đại gia Hà Tĩnh

Thứ sáu, 15/11/2019, 14:08 (GMT+7)

Dù tổ chức khá kín đáo nhưng đám cưới của Bảo Thy và đại gia Hà Tĩnh vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Đám cưới của Bảo Thy diễn ra khá kín đáo với sự túc trực của đông đảo đội vệ sĩ. Cô dâu và chú rể được bảo vệ nghiêm ngặt. Tuy nhiên, gây chú ý nhất là dàn xe sang xuất hiện bên ngoài biệt thự nhà Bảo Thy ở Quận 7 (TP.HCM).

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series I có giá trị lên tới 30 tỷ đồng

Trong đó, đáng chú ý nhất là chiếc Rolls-Royce Ghost Series I mang biển số Hà Nội. Chiếc xe được mệnh danh là chỉ dành cho đại gia đi này có giá trị lên tới 30 tỷ đồng.

Maybach S600 có giá trị lên tới 15 tỷ đồng

Bên cạnh đó, xe hoa của cô dâu chú rể cũng là dòng Maybach S600, được chào bán với giá trị khoảng 15 tỷ đồng và là một trong những dòng xe cao cấp được nhập khẩu về Việt Nam.

Không những thế, các dòng xe như Range Rover (8,5-11,5 tỷ đồng), Lexus, Mercedes S450 (4-7 tỷ đồng), Volkswagen đều thuộc dòng siêu xe cao cấp ở Việt Nam cũng xuất hiện trong đám cưới của Bảo Thy và đại gia Hà Tĩnh.

Chiếc Lexus màu trắng. Ảnh: Zing

Ông xã của Bảo Thy tên là Phan Lĩnh, doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh và có quan hệ với gia đình cô trước đó. Sau một thời gian, giữa anh và Bảo Thy nảy sinh tình cảm và bắt đầu tìm hiểu nhau. Theo chia sẻ của Bảo Thy, Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, sống nguyên tắc, trong công việc được nhiều người quý trọng. Hồi tháng 8 năm ngoái, nữ ca sĩ đã nhận lời cầu hôn của ông xã sau nhiều lần từ chối vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy