Tin mới

Dàn siêu xe chục tỷ trong đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh

Thứ bảy, 27/12/2014, 09:14 (GMT+7)

Hôm nay ngày 27/12, Công Vinh chính thức rước Thủy Tiên về dinh. Một đám cưới được mong chờ nhất năm 2014. 

Hôm nay ngày 27/12, Công Vinh chính thức rước Thủy Tiên về dinh. Một đám cưới được mong chờ nhất năm 2014. 

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh đã chính thức diễn ra vào ngày 27/12 tại Rạch Giá, Kiên Giang quê nhà của Thủy Tiên. Hiện tại chú rể Công Vinh đã có mặt tại nhà cô dâu Thủy Tiên để tiến hành lễ cưới.

Sau đó, cặp tân nương tân lang sẽ lên chùa làm lễ. Buổi tối cùng ngày, đôi vợ chồng trẻ tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình, người thân và bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới hoành tráng ở ở thành phố Rạch Giá.

Công Vinh làm lễ cưới với cô dâu Thủy Tiên

Theo tin tức trước đó, tháng 11/2011, Công Vinh - Thủy Tiên bí mật làm đám hỏi tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ, bước đầu xóa tin nghi án hợp đồng yêu đương. Lễ đính hôn chỉ có khoảng 60 người trong gia đình và một số bạn bè thân thiết của Công Vình và Thủy Tiên.

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh sử dụng dàn siêu xe rước dâu có giá trị lên đến 20 tỷ và riêng chiếc xe hoa đưa đón cô dâu chú rể đã lên đến 6 tỷ đồng. Mặt khác, một dàn siêu xe khách sẽ khởi hành từ Sài Gòn vào sáng ngày 27/12 để đưa một số khách mời nổi tiếng và người thân quen của Công Vinh - Thủy Tiên về dự đám cưới.

Dàn siêu xe giá trị chục tỷ trong đám cưới Công Vinh -Thủy Tiên

Trải qua 6 năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã chứng minh họ yêu nhau thực lòng. Đáp trả lại nghi ngờ chuyện yêu nhau theo hợp đồng để đánh bóng tên tuổi, Công Vinh – Thủy Tiên cho ra đời bé gái Bánh Gạo và làm lễ đính hôn. 

Đây là một trong những đám cưới được chờ đón nhất trong năm 2014. Mọi sự kiện liên quan tới đám cưới này đều trở thành đề tài được bàn tán trên mạng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news