Tin mới

Dàn siêu xe có một không hai phủ kín kim cương

Thứ hai, 07/11/2016, 09:31 (GMT+7)

Những chiếc siêu xe có giá trị đắt đỏ, đặc biệt còn được gắn thêm hàng nghìn viên kim cương. Điều này khiến vẻ bề ngoài cũng như giá trị của chúng được tăng lên đáng kể.

Những chiếc siêu xe có giá trị đắt đỏ, đặc biệt còn được gắn thêm hàng nghìn viên kim cương. Điều này khiến vẻ bề ngoài cũng như giá trị của chúng được tăng lên đáng kể.

Buổi triễn lãm toàn siêu xe gắn kim cương khiến người xem choàng ngợp. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh về những siêu xe đắt đỏ, có giá hàng chục triệu USD này.

Chiếc Lamborghini từng khiến giới chơi siêu xe trên thế giới điên đảo, không chỉ vì trị giá hàng chục triệu USD mà nó còn đặc biệt vì độ gắn kim cương khủng của nó. Ảnh: Streetstandard.

Siêu xe Mercedes-Benz SL6000 được gắn 300.000 viên Pha lê Swarovski, chúng phủ kín toàn bộ phần thân xe và ở các chi tiết nhỏ nhặt nhất. Chiếc xe được trưng bày lần đầu tiên vào năm 2010, tại Tokyo Auto Salon. Toàn bộ chi phí dành cho siêu xe lên tới 48 triệu USD, nó được đánh giá là số tiền có giá trị lớn nhất từ trước tới nay.

Mercedes-Benz SL6000 đính kim cương có giá trị 48 triệu USD. Ảnh: DailyNewsDig

Sau này, siêu xe Mercedes-Benz SL6000 này thuộc về thái tử A-Waleed của Ả Rập. Chủ nhân mới tính phí 1.000 USD cho mỗi lần một người chạm tay vào siêu xe.

Siêu xe "ngông cuồng" Rolls-Royce Silver Cloud II. Ảnh: Platinum

Đặc biệt hơn còn có chiếc Rolls-Royce Silver Cloud II, nó được đánh giá là một trong những siêu xe “ngông cuồng” nhất khi phủ kín toàn thân bởi các tinh thể kim cương có thêm hiệu ứng cầu vồng. Chiếc xe được trưng bày tại khách sạn Four Seasons ở Munich vào năm 2012. Sau đó nó được bán đấu giá để hỗ trợ quỹ “Help in Motion”.

Cadilac CTS Coupe nạm 350.000 viên pha lê Swarovski. Ảnh: Platinumdirectfinance 

Hay như vào năm 2011, tại triển lãm ô tô quốc tế Qingdao, Trung Quốc cũng từng trưng bày một siêu xe Cadilac CTS Coupe. Chiếc xe được nạm 350.000 viên pha lê Swarovski, chính vì thế nó còn có tên là “Cadillac Kim Cương”.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news