Tin mới

Dàn siêu xe của ông Đặng lê Nguyên Vũ ra sao giữa ồn ào ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo?

Thứ năm, 14/03/2019, 16:41 (GMT+7)

Giữa ồn ào ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến dư luận chú ý với dàn siêu xe tiền tỷ độc nhất tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo thu hút sự chú ý của nhiều người. Với việc chưa xác minh được khoản tiền gửi của nguyên đơn (bà Lê Hoàng Diệp Thảo) tại 3 ngân hàng Eximbank, BIDV, Vietcombank, theo yêu cầu phản tố của bị đơn (ông Đặng Lê Nguyên Vũ) nên TAND TP.HCM đã phải hoãn phiên tòa đến ngày 27/3.

Giữa tâm bão ly hôn, mới đây, dàn xe "khủng" có tổng trị giá không dưới 80 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn cafe Trung Nguyên thu hút hàng chục nghìn người khi chở loạt người đẹp gồm Hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Huyền My, Á hậu Lệ Hằng...đi tham dự Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được coi là người kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Theo đó, sẽ có ít người biết đến, ông là một trong những tay chơi siêu xe khủng nhất Việt nam.Thậm chí, Đặng Lê Nguyên Vũ là người sở hữu nhiều siêu xe, xe sang nhất Việt Nam, vượt qua cả những đại gia nổi tiếng có thú chơi siêu xe như Cường ĐôlaMinh Nhựa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có niềm đam mê đặc biệt với các dòng xe sang như Rolls – Royce Phantom, Bentley Mulsanne. Ảnh internet

Thế nhưng, bộ sưu tập siêu xe của ông chủ thương hiệu cafe Trung Nguyên còn khá bí ẩn. Nhiều người ước tính bộ siêu tập xe ông Vũ đang có có thể lên tới 40 "siêu phẩm". Cũng có nguồn tin cho rằng, đại gia này đã xây đến 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại quận 2, TP.HCM chỉ để trưng bày các cỗ máy tốc độ và những dòng xe sang trọng của mình.

Dàn xe "khủng" của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Trong số hơn 40 chiếc xe của ông Vũ, có một số mẫu xe thuộc hàng hiếm tại Việt Nam như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV LP670-4,...Ảnh Zing.vn

Đáng chú ý là trong vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhiều người thắc mắc không biết số phận chiếc siêu xe của ông sẽ như thế nào sau vụ ly hôn chấn động này?

Trên báo Vietnamnet cho biết, theo  Luật Hôn nhân và Gia đình, nếu tài sản được hình thành sau hôn nhân thì dù đứng tên ai trên giấy tờ thì vẫn sẽ thuộc sở hữu của cả hai vợ chồng. Do đó,trong trường hợp ly hôn, chúng đều thuộc đối tượng cần phản phân chia.

Tuy nhiên, nếu những chiếc xe không phải tài sản thuộc cá nhân ông Vũ mà thuộc tài sản của Công ty thì việc phân chia sẽ không được thực hiện theo cách như bình thường.

Tính đến thời điểm hiện tại, ông Vũ chưa từng tiết lộ về số lượng xe sang, siêu xe cụ thể là bao nhiêu.Ông Vũ từng chia sẻ lý do mình mua nhiều siêu xe, xe sang là để truyền cảm hứng làm giàu cho giới trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news