Tin mới

Dàn siêu xe dát vàng chục tỷ của đại gia Ả Rập dạo phố London

Thứ năm, 31/03/2016, 10:25 (GMT+7)

Vị đại gia Ả Rập đã không ngần ngại chi số tiền “khủng” để mang dàn siêu xe dát vàng cùng đi trong chuyến du lịch châu Âu cuối tuần qua.

Vị đại gia Ả Rập đã không ngần ngại chi số tiền “khủng” để mang dàn siêu xe dát vàng cùng đi trong chuyến du lịch châu Âu cuối tuần qua.

[mecloud]KSy2GiwCfd[/mecloud]

Vừa qua Trí thức trẻ dẫn tin từ DailyMail cho biết, một vị đại gia Ả Rập đã chi bộn tiền để đưa dàn siêu xe dát vàng của mình đi cùng trong chuyến du lịch London.

Đối với nhiều người thì việc du lịch nước ngoài là dịp để mua sắm, nghỉ ngơi, giải trí,… nhưng đối với các tỷ phú thế giới thì du lịch còn là một dịp để họ khoe khoang sự giàu có của mình.

Điển hình là vị đại gia đến từ Ả Rập Saudi với chuyến du lịch London vào cuối tuần qua. Đây là một dịp để ông khoe khoang dàn siêu xe dát vàng đắt đỏ của mình với người dân Châu Âu.

4 chiếc siêu xe dát vàng của đại gia Ả Rập đỗ ngoài khách sạn 5 sao Mandarian Oriental. Ảnh: Daily Mail

Ngoài việc chi tiền để ghé thăm thủ đô phát triển bậc nhất châu Âu, nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao Mandarian Oriental gần công viên Hyde Park, vị đại gia này còn chi một khoản tiền không nhỏ để di chuyển dàn siêu xe có giá trị gần 32 tỷ đồng của mình, bao gồm Mercedes G63, Bentley Flying Spur, Rolls-Royce, Lamborghini Aventador SV sang tận London.

Mercedes dát vàng hầm hố

Theo đó, để di chuyển được dàn siêu xe này trên quãng đường 3.000 dặm từ Ả Rập Saudi sang London, vị đại gia đã sử dụng máy bay chuyên dụng của hãng hàng không Qatar Airways. Chi phí di chuyển lên tới 20.000 bảng Anh, tương đương khoảng 640 triệu đồng.

Siêu xe Rolls-Royce trên đường di chuyển tới Cadogan Place.

Mọi người bắt gặp dàn siêu xe này đỗ bên ngoài khách sạn Mandarin Oriental, London trước khi chủ nhân của chúng dạo quanh Kensington. Họ còn bắt gặp đoàn xe di chuyển tới khu vực Cadogan Place, nơi đây có giá nhà trung bình vào khoảng 5,2 triệu bảng Anh, tương đương 165 tỷ đồng.

Chiếc Bentley Flying Spur mạ vàng.

Không có thông tin chính xác nào về số tiền đại gia dùng để mạ vàng siêu xe, chỉ theo một số nguồn tin bên lề thì mỗi chiếc xe mất khoảng gần 4.000 bảng Anh, tương đương 130 triệu đồng để có được vẻ ngoài sang trọng như bây giờ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news