Tin mới

Dàn thần tượng Kpop xuất hiện hoành tráng tại họp báo MAMA 2016

Thứ sáu, 02/12/2016, 15:46 (GMT+7)

Chỉ còn ít phút nữa là lễ trao giải âm nhạc hoành tráng nhất K-Pop - MAMA sẽ diễn ra với sự tham gia của những ngôi sao lớn hàng đầu châu Á.

Chỉ còn ít phút nữa là lễ trao giải âm nhạc hoành tráng nhất K-Pop - MAMA sẽ diễn ra với sự tham gia của những ngôi sao lớn hàng đầu châu Á.

Cách đây ít phút, sự kiện họp báo của Mnet Asia Music Awards - MAMA 2016 đã được diễn ra tại AsiaWorld - Expo, Hồng Kông. Là một trong lễ trao giải âm nhạc hoành tráng nhất K-Pop, MAMA luôn nhận được sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc, thu hút sự chú ý không nhỏ.

Tại buổi họp báo này, dàn thần tượng K-Pop gần như đã tề tựu đông đủ với NCT, GOT7, Taemin (SHINee), Seventeen, G-Friend, Zico (BLOCK B)… Người hâm mộ cũng mong ngóng thần tượng của mình xuất hiện trên thảm đỏ chỉ còn cách vài giờ nữa cùng những sân khấu ấn tượng mà MAMA hứa hẹn đem lại.

Năm nay, Noo Phước Thịnh sẽ đại diện Việt Nam tham gia lễ trao giải MAMA tại Hồng Kông. Đây là lần thứ hai trong năm nay, Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam tham dự sự kiện giải trí lớn của Châu Á. Đầu tháng 10, anh được đứng trên sân khấu "Asia Song Festival 2016" biểu diễn cùng các nghệ sĩ trong khu vực. Sau đêm diễn, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về Noo Phước Thịnh và dành nhiều lời khen "có cánh" cho anh.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo MAMA 2016:

GOT7 thần bí tại họp báo MAMA 2016

Các thành viên G-Friend khoe chân nõn nà tại họp báo MAMA 2016

NCT tham dự MAMA 2016 với đầy đủ các thành viên

Zico (BLOCK B) cùng 2 ca sĩ kiêm nhạc sĩ Crush và Dean, 3 người vừa cho ra mắt ca khúc mới "Bermuda Triangle"

Taemin (SHINee) tham dự MAMA 2016 với tư cách ca sĩ solo

Ca sĩ Eric Nam

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mama 2016