Tin mới

Dấn thân vào showbiz, em gái Trấn Thành lần đầu đóng phim cùng Hari Won

Thứ năm, 15/08/2019, 15:03 (GMT+7)

Em gái út của Trấn Thành, Huỳnh Uyển Ân sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh sắp được ra mắt “Oppa phiền quá nha”.

Phim điện ảnh sắp ra mắt Oppa phiền quá nha do Hari Won đóng vai chính có sự xuất hiện của một nhân vật khá đặc biệt, đó là Huỳnh Uyển Ân, em gái út của Trấn Thành. Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên tại Đại Học Rmit. Cô từng xuất hiện bên cạnh Hari Won trong web-series Gia đình Mén trước đây. Oppa phiền quá nha chính là phim điện ảnh đầu tiên mà cô tham gia.

Huỳnh Uyển Ân sẽ xuất hiện trong bộ phim "Oppa phiền quá nha" do Hari Won thủ vai chính

Huỳnh Uyển Ân còn là một blogger beauty với hơn 13 nghìn lượt follow trên mạng xã hội. Em gái của Trấn Thành sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh tú ăn ảnh, đôi chân thon dài. Đây là những tố chất giúp cô có thể sớm bước chân vào showbiz.

Huỳnh Uyển Ân còn là một blogger beauty với hơn 13 nghìn lượt follow trên mạng xã hội

Lần đầu đóng phim điện ảnh, cô cho biết có hơi bỡ ngỡ hơn so với web drama mà mình từng đóng trước kia. "Vì lúc trước đóng web drama Ân đóng chung với các bạn tầm tuổi nên ít nhiều không khí cũng thoải mái hơn. Còn với phim điện ảnh thì Ân đóng chung với nhiều người lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên cũng áp lực lắm. Ân rất cố gắng thể hiện trong vai diễn lần này nên mong là sẽ được mọi người đón nhận", Huỳnh Uyển Ân chia sẻ.

Em gái của Trấn Thành sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh tú ăn ảnh

Trong phim Oppa phiền quá nha sắp công chiếu, Uyển Ân vào vai Thanh Thơ, em gái của nhân vật Ca Dao do Hari Won thủ vai. Lần đầu được diễn cùng những nghệ sĩ tên tuổi và có nhiều năm kinh nghiệm, cô không giấu được sự phấn khích.

"Kỷ niệm đáng nhớ nhất trên phim trường là những lần nghỉ giải lao được ngồi ăn cùng “má” Ngọc Giàu, cô Hồng Vân, chú Hoàng Sơn và chị Hari, nghe họ kể về những kỷ niệm vui khi đi hành nghề, đối với Ân đó là quãng thời gian vô cùng quý báu”, Uyển Ân bật mí.

Uyển Ân cũng có tố chất làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo

Ngoài việc bắt đầu với diễn xuất, Uyển Ân cũng có tố chất làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo vì khả năng pose dáng chuyên nghiệp. Những tấm hình mà em gái Trấn Thành hay đăng trên trang cá nhân lúc nào cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa vì có thần thái riêng không trộn lẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news