Tin mới

Dàn thí sinh ‘Siêu trí tuệ Việt Nam’ khiến Trấn Thành, MC Lại Văn Sâm nể phục

Thứ năm, 24/10/2019, 17:45 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên về dàn thí sinh tham dự ‘Siêu trí tuệ Việt Nam’ đã được tiết lộ.

Siêu Trí Tuệ Việt Nam” là một chương trình truyền hình nổi tiếng và được lan tỏa trên nhiều quốc gia như: Mỹ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản,… Đây là chương trình thuần trí tuệ, dành cho những người bình thường nhưng có khả năng làm nên điều phi thường. Tại Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đầu tiên mua bản quyền phát sóng chương trình này.

Chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam” sẽ có sự tham gia của Trấn Thành với vai tró MC. Dàn giám khảo bao gồm: Giám khảo khoa học PGS – Tiến sĩ Trần Thành Nam, 2 giám khảo chính đồng hành xuyên suốt cùng chương trình là nhà báo Lại Văn SâmCa sĩ Tóc Tiên và nhiều giám khảo khách mời là những gương mặt nổi tiếng có tầm ảnh hưởng.

Dàn giám khảo trong Siêu trí tuệ Việt Nam

“Siêu trí tuệ Việt Nam” sẽ quy tự 24 ứng viên là những người sở hữu năng lực trí tuệ khác biệt, có thể chinh phục những thử thách đa dạng như: trí nhớ, toán học, rubik, quan sát,… Theo tiết lộ từ ban tổ chức, 2 thử thách lần đầu tiên có mặt trên thế giới sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên của Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

Trong tập đầu tiên của chương trình sẽ có sự xuất hiện của những thí sinh với các khả năng đặc biệt khiến Trấn Thành và MC Lại Văn Sâm không khỏi nể phục. Đầu tiên là Huỳnh Diệu Linh - cô bé 17 tuổi có sở thích ngắm nhìn những hình ảnh mà mọi người không ai có thể hiểu. Cô bé sẽ đối mặt với thử thách lựa chọn ngẫu nhiên 100 bức ảnh sân bay chụp từ vệ tinh trong số 44.000 sân bay trên toàn thế giới, rồi đánh số thứ tự từ 1 đến 100. Trong đó, người khiêu chiến sẽ có 30 phút để ghi nhớ tất cả. Ban giám khảo sẽ chọn 1 ảnh sân bay bất kỳ, nhiệm vụ người khiêu chiến là sẽ phải nhớ và ghi ra được số thứ tự tương ứng với sân bay đó, chính xác 2 trên 3 lần, thử thách thành công.

Tiếp theo là cậu bé 14 tuổi Phước Vinh và thử thách mang tên: Ma trận sử học. Trên sân khấu chính sẽ xuất hiện 1.000 mốc sự kiện lịch sử ngẫu nhiên của Việt Nam và thế giới được chọn lọc, mỗi mốc lịch sử sẽ bao gồm thời gian và nội dung sự kiện. Tổng các mốc sự kiện ước chừng khoảng 5.000 con số với hàng ngàn dữ liệu khác nhau được liên kết hoặc tồn tại độc lập. Người khiêu chiến sẽ có thời gian 20 phút để hệ thống 1.000 mốc sự kiện này.

Tập 1 Siêu Trí Tuệ Việt Nam sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20h Thứ 7 – 26/10/2019 trên kênh HTV2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news