Tin mới

Dàn 'tiểu tam' trong 'Vũ trụ điện ảnh VTV' đẹp đốt mắt người xem

Thứ hai, 22/07/2019, 20:00 (GMT+7)

Dù thủ vai "con giáp thứ 13" nhưng phải thừa nhận Quỳnh Nga, Phương Oanh, Trang Cherry, Vân Điệp sở hữu body đẹp bỏng mắt.

Những ngày gần đây, Nhã "Về nhà đi con" (Quỳnh Nga đóng) là cái tên bị Cộng đồng mạng chửi nhiều nhất. Thậm chí, Quỳnh Nga còn phải đăng đàn đề nghị cư dân mạng phân biệt giữa phim và đời, không lôi gia đình cô ra làm nhục.

Vai Nhã đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga sau thời gian dài vắng bóng. Ở tuổi 31, Quỳnh Nga được nhận xét là ngày càng đẹp mặn mà, đường cong nuột nà vô cùng hấp dẫn.

Sau thành công của "Quỳnh búp bê", Phương Oanh thử sức mình với vai diễn Vy "tiểu tam" trong "Nàng dâu order". Nhân vật này đánh dấu sự biến đổi trong diễn xuất của cô nàng.

Không chỉ có được khuôn mặt hài hòa xinh đẹp, Phương Oanh còn sở hữu body đẹp không tì vết, xứng đáng danh xưng "búp bê".

"Con giáp thứ 13" tiếp theo là Diệp (Trang Cherry) trong "Sống chung với mẹ chồng. Nữ diễn viên vốn sở hữu vẻ đẹp sắc xảo nên việc hóa thân vào nhân vật này không phải là điều khó khăn với cô.Bên cạnh gương mặt đẹp, Trang Cherry vẫn thường xuất hiện với tạo hình gợi cảm, đốt mắt người nhìn, khoe trọn số đo 3 vòng lý tưởng.

Người đẹp tiếp theo trong danh sách tiểu tam của "Vũ trụ điện ảnh VTV" chính là Vân Điệp (Thanh Bi), bồ nhí Phan Hải "Người phán xử".

Thanh Bi thường xuyên đốt mắt người hâm mộ với những bức hình mát mẻ, gợi cảm. Chính vì thế, không ai có thể phụ nhận được những đường cong cực hot của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news