Tin mới

Dân tình bất ngờ 'đào mộ' lại lời thề của Park Bo Gum khi Song Joong Ki rời Brosom

Thứ tư, 18/12/2019, 07:44 (GMT+7)

Ngay khi Song Joong Ki có động thái đáp trả vợ cũ, dân tình lại 'đào mộ' lại tuyên bố của 'tiểu tam' giữa tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo.

Mối tình giữa cặp 'tiền đồng ngọc nữ' của showbiz Hàn Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã chính thức chấm dứt sau hơn 1 năm chung sống.

Theo Sina, giới truyền thông Hàn cho hay Song Joong Ki và công ty quản lý Brosom Entertainment (nơi Park Bo Gum cùng chung mái nhà) đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Park Bo Gum và Song Joong Ki từng là anh em khá thân thiết. Ảnh: Sina

Cụ thể, sáng ngày 17/12, phía đại diện công ty giải trí Brosom Entertainment đã đưa ra thông cáo báo chí cho biết việc sẽ hết hạn hợp đồng với Song Joong Ki và cả hai bên sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng quản lý.

Một nguồn tin cho hay Song Joong Ki đang lên kế hoạch về việc thành lập công ty giải trí riêng và tự mình làm chủ.

Đây được xem là động thái mới nhất của nam diễn viên sau khi vợ cũ của Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải bài hát có liên quan đến người bị đồn là 'tiểu tam' (Park Bo Gum) lên trang Instagram.

Song Joong Ki và Park Bo Gum từng là đàn anh đàn em trong cùng mái nhà Brosom Entertainment. Song Joong Ki bắt đầu gia nhập công ty Brosom Entertainment tháng 2/2013, cùng với nam diễn viên Cha Tae Hyun và Park Bo Gum.

Trước đó, dân tình chú đến việc Song Hye Kyo đã chia sẻ hình ảnh đen trắng ghi lại khoảnh khắc cô một mình đứng trên bãi biển vào mùa Đông. Trong hình, "vợ cũ" Song Joong Ki mặc một chiếc áo khoác dạ dài màu đen.

Dòng trạng thái khó hiểu của Song Hye Kyo trên trang cá nhân mới đây. Ảnh: Instagram

Trên Instagram story, Song Hye Kyo cũng cập nhật hình ảnh ca khúc buồn bã mang tên Tình yêu làm tôi trưởng thành của The Film.

Điều khiến dân tình chú ý hơn cả là ca khúc này đã được Park Bo Gum cover lại và phát hành trên Youtube vào ngày 10/08/2018 nhân dịp kỷ niệm 7 năm ra mắt.

Lúc này người hâm mộ bất ngờ có động thái 'đào mộ' lại lời 'thề thốt' của Park Bo Gum giữa tin đồn Ngoại tình với Song Hye Kyo vào tháng 6 năm nay.

Mối quan hệ nhập nhằng giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum hiện tại vẫn là câu hỏi lớn. Ảnh: Sina

Theo đó, phía đại diện của Park Bo Gum cho biết "Có vẻ như các tin đồn đang lan rất nhanh bởi vì Song Hye Kyo đã quay bộ phim gần nhất với Park Bo Gum, nhưng điều này quá là nực cười (ám chỉ các tin đồn). Đây hoàn toàn không phải sự thật. Chúng tôi đang trong quá trình thảo luận và sẽ chuẩn bị các hành động pháp lý để xử lý các tin tức này".

Việc đào mộ của một bộ phận dân tình nhằm dập tan những đồn đoán rằng việc chấm dứt hợp đồng của Song Joong Ki với công ty quản lý có liên quan đến Park Bo Gum và tin đồn ngoại tình giữa đàn em và vợ cũ.

Được biết, Blossom đã quyết định kiện những kẻ tung tin đồn về Park Bo Gum và thể hiện lập trường chắc chắn trước vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news