Tin mới

Dân tình đổ xô vào tài khoản Tiktok của SugarBaby bị chính thất bắt ghen trên Lexus 570 tiếp tục chỉ trích

Thứ tư, 16/09/2020, 10:39 (GMT+7)

Sau khi tạm khóa tài khoản Facebook để tránh bão dư luận, nhiều dân mạng lại tiếp tục tìm đến tài khoản mạng xã hội Tik Tok của 'tiểu tam' bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế để lại nhiều bình luận chỉ trích.

Từ chiều qua đến nay, mạng xã hội vẫn chưa hết xôn xao về vụ Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế.

Theo hình ảnh từ clip ghi lại, cô vợ được cho "đóng vai" lái xe ôm công nghệ theo dõi chồng và bồ. Khi thấy chồng cùng bồ nhí ngồi trong 'xế hộp' Lexus 570 trên phố Lý Nam Đế, người vợ lao vào đánh, túm tóc nhân tình của chồng khiến cô này trở tay không kịp.

Trên mạng Tik Tok, Hot girl sinh năm 2000 này thường xuyên đăng tải các clip khoe cuộc sống sang chảnh, những bữa ăn đắt tiền, ngồi xe sang, váy vóc nuột nà.

Để bảo vệ nhân tình hot girl, người chồng còn tức tung cước, thúc còi chỏ vào mặt vợ để giải cứu cô bồ. Hành động bảo vệ tiểu tam của người chồng khiến ai chứng kiến cũng bức xúc.

Không rõ M.N. đang làm nghề gì, gia cảnh ra sao nhưng dễ dàng nhận thấy cô này có đời sống rất sang chảnh, thường xuyên check in ở những khách sạn hạng sang.

Ngay sau đó ít phút, trang cá nhân cũng như danh tính của 'tiểu tam' nóng bỏng cũng được dân mạng tìm kiếm và công khai trên nhiều diễn đàn. Dân mạng sau đó đã để lại nhiều bình luận lên án, chỉ trích. Cô gái cũng đã nhanh chóng tạm khóa tài khoản Facebook để tránh bão dư luận.

Profile của nàng 'Tuesday' được dân mạng lùng sục khắp nơi. Mới sinh năm 2000 mà cô nàng đã có đời sống sang chảnh khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, mới đây, nhiều nitizen lại tiếp tục tìm đến tài khoản mạng xã hội Tik Tok của SugarBaby này và để lại nhiều bình luận chỉ trích. Các clip cũ của nàng 'tiểu tam' cũng được tải về và đăng lại trên nhiều diễn đàn.

Ngoài ra, một số tài khoản ảo, giả mạo cô gái cũng liên tục xuất hiện và đăng tải các bài viết thách thức nhằm mục đích câu like.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news