Tin mới

Dân tình nổi điên vì bị Vũ Khắc Tiệp 'dắt mũi' sau ồn ào xuất hiện ở đồn công an

Thứ ba, 07/01/2020, 15:51 (GMT+7)

Sau khi Vũ Khắc Tiệp công khai về sự thật bức ảnh ngồi trong đồn công an, dân tình đã hết sức cay cú vì bị ông bầu dắt mũi.

Vũ Khắc Tiệp mới đây công khai sự thật về bức ảnh ở đồn công an nhưng dân tình chỉ biết nổi điên vì bị ông bầu Ngọc Trinh dắt mũi.

Từ khóa Vũ Khắc Tiệp thời gian vừa qua nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi loạt ảnh ngồi trong đồn công an được dân tình tung lên mạng.

Giữa nhiều ồn ào, Vũ Khắc Tiệp đã bất ngờ bác bỏ thông tin này và chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung "Vừa massage chân 60 phút tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về một cái ảnh nông nổi thời đi bar đã rất lâu... Chốt hạ vậy nhé".

Dù vậy, dân tình đã tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy ông bầu Ngọc Trinh nói dối. Theo đó, hình ảnh này không phải là hình ảnh đã xảy ra quá lâu. Vụ hành hung này được khẳng định chỉ vài tháng đổ lại đây.

Lời giải thích của Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trong khi sự việc còn chưa ngã ngũ thì Vũ Khắc Tiệp tiếp tục tung cả bộ ảnh ngồi trong đồn công an. Điều đáng chú ý là bài đăng tố ông bầu vay nợ tiền tỷ đến nay vẫn còn lẩn tránh, dẫn đến việc bị đánh bầm dập mặt mày. Thậm chí phía tố cáo còn tung ra hợp đồng vay nợ của Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trước thông tin tố cáo tràn lan trên MXH, mới đây Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục lên tiếng khi thừa nhận vụ ẩu đả diễn ra trong khuôn viên của một khách sạn  vào ngày 22/7/2019, hoàn toàn khác với lời khẳng định "bức ảnh thời nông nổi đi bar đã rất lâu" trước đó.

Vũ Khắc Tiệp và hình ảnh gây xôn xao trên MXH. Ảnh: Facebook

"3 ngày qua bận di chuyển từ Sài Gòn - Phú Quốc - Hà Nội dự event và đám cưới, tôi tạm gác các cuộc mổ xẻ trên mạng xã hội về mình.

Tôi không đọc bất cứ tin tức nào vì để thời gian tận hưởng cuộc sống những ngày cuối tuần. Hôm nay ngày làm việc tuần mới, tôi muốn chủ động nói một lần về những bức hình cùng câu chuyện thực chất của nó.

Chuyện đó xảy ra vào sáng chủ nhật 22/7 tại Hotel P.H Sài Gòn. Vào 9h sáng hôm đó, tôi nghe được một thông tin không đúng về mình nên trực tiếp gọi điện thoại mời người ta gặp để đối chiếu. Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh.

Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem. Chính tôi nhờ bảo vệ P.H gọi công an tới giải quyết. Rất đông người nhìn thấy sự việc, có mặt ở thời điểm đó. (Hoặc có thể check bên P.H)

Công an Phường Bến Nghé, Quận 1 là đơn vị giải quyết sự việc này. Lúc đó máu của tôi chảy ra khá nhiều nên phải đi khâu tại Bệnh viện Sài Gòn và sau đó thay một cái áo khác. Trở lại công an hai bên đã làm bản tường trình giải trình, và kết thúc 2 tiếng là bản tường trình của hai bên cùng ký do hiểu lầm nên dẫn đến xô xát. Điều này có thể tìm hiểu tại công an nơi tôi làm việc".

Những hình ảnh này chưa rõ thực hư thế nào nhưng đang khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Dù đã lên tiếng giải thích, nhưng màn vòng vo của Vũ Khắc Tiệp cũng đủ khiến dân tình sôi máu vì thông tin trước sau bất nhất của ông bầu.

Ngay bên dưới bài đăng của ông bầu Ngọc Trinh, dân tình đã để lại nhiều sự khó chịu "Vậy mà dám nói ảnh thời trẻ trâu à?", "Thế sao bữa trước nói hình mấy năm trước hả anh?", "Ủa không phải thời trẻ trâu đi bar nữa hả? Thánh nổ là đây chứ đâu", "Các cháu bị dắt mũi nặng rồi"...

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng dân tình vẫn khá nóng mắt vì ông bầu Ngọc Trinh 'đánh lái' vòng vèo giữa ồn ào của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news