Tin mới

Dân tình xôn xao với lý do thực sự đổ vỡ hôn nhân giữa Song Joong Ki, Song Hye Kyo

Thứ hai, 13/01/2020, 09:24 (GMT+7)

Giữa ồn ào Joo Jin Mo và Jang Dong Gun 'đi săn gái', Song Joong Ki liên tục bị réo tên và nhiều người cho rằng đây là nguyên nhân đổ vỡ với Song Hye Kyo.

Showbiz Hàn được một phen chấn động khi Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bất ngờ bị lộ tin nhắn trao đổi riêng tư về việc đi săn gái.

Ngay lập tức hội bạn thân của hai diễn viên trong đó có Song Joong Ki liên tục bị réo tên và nghi ngờ về nhân cách.

Thậm chí có nhiều nguồn tin đặt ra nghi vấn nguyên nhân thực sự dẫn đến việc ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo có liên quan đến sự việc này.

Song Joong Ki bị nghi ngờ đua đòi đi săn gái cùng Jang Dong Gun và Joo Jin Mo khiến Song Hye Kyo quyết định ly hôn. Ảnh: Sina

Cụ thể, nữ diễn viên Song Hye Kyo có liên quan đến sự việc này và Song Hye Kyo được cho đã quyết định chia tay do Song Joong Ki đua đòi tìm của lạ cùng Jang Dong Gun và Joo Jin Mo.

Giữa tâm bão chuyện ly hôn của mình bị đào bới lại, nam diễn viên đã có động thái bất ngờ sau khi nhanh chóng rời khỏi Hàn Quốc để sang Colombia.

Hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện tại sân bay và chụp ảnh cùng người hâm mộ giữa ồn ào. Ảnh: Sina

Song Joong Ki đến đây để phục vụ cho việc quay phim mới Bogota.

Những hình ảnh được chụp từ sân bay cho thấy Song Joong Ki được những người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Nam tài tử cũng tỏ ra thân thiện với các fans thâm chí anh còn lưu lại chụp hình với người hâm mộ.

Song Joong Ki dường như không mấy quan tâm đến những thất thiệt về mình, việc của anh là dồn sức cho dự án mới cũng như sự nghiệp diễn xuất trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news