Tin mới

Cận cảnh dàn trực thăng, xe bọc thép tối tân xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng

Thứ bảy, 09/01/2016, 15:23 (GMT+7)

125 ôtô, môtô đặc chủng và trực thăng, khoảng 100 ôtô chở quân của nhiều đơn vị vũ trang cùng 5000 cảnh sát đã tham gia lễ xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng.

125 ôtô, môtô đặc chủng và trực thăng, khoảng 100 ôtô chở quân của nhiều đơn vị vũ trang cùng 5000 cảnh sát đã tham gia lễ xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng.

Sáng nay 9/1, tại khu vực sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, gần 5.200 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều khí tài hiện đại đã tham gia lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

[mecloud]MCpjitLzwA[/mecloud]

Nguồn video: TTXVN

Mở đầu là màn duyệt đội ngũ với hơn 5.000 cán bộ, chiến sĩ từ các khối: công an nhân dân, cảnh sát cơ động, đặc nhiệm...

Hình ảnh mở màn lễ xuất quân. Ảnh: Vnexpress

Theo Vnexpress, ngoài phần xuất quân, phương tiện, khí tài chống khủng bố bạo động, nhiều nội dung chống khủng bố giải cứu con tin cũng diễn ra.

Báo Tiền Phong dẫn lời phát biểu trong buổi lễ xuất quân của Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang cho biết, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm theo dõi của người dân trong và ngoài nước. Công tác bảo vệ tuyệt đối an ninh an toàn Đại hội Đảng có ý nghĩa quan trọng và góp phần thành công của Đại hội.

 
 
 

Cận cảnh dàn vũ khí tối tân tham gia lễ xuất quân. Ảnh: Zing, Vnexpress

Chính vậy, thường trực Tiểu ban bảo vệ an ninh Đại hội đã xây dựng kế hoạch và hôm nay ra quân với quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn cho Đại hội, chủ động trong mọi tình huống, không để bị động bất ngờ.

 

Cảnh diễn tập chống bạo động, khủng bố. Ảnh: Zing

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news