Tin mới

Đan Trường bị "hạ bệ" ngay trên sân khấu

Thứ hai, 06/10/2014, 10:29 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đan Trường đã thu hút sự quan tâm của dư luận và fan khi xuất hiện trong chương trình bài hát yêu thích tháng 10.

Nam ca sĩ Đan Trường đã thu hút sự quan tâm của dư luận và fan khi xuất hiện trong chương trình bài hát yêu thích tháng 10.

Bài hát yêu thích tháng 10 là sân chơi thu hút nhiều ca sĩ tên tuổi như Đan Trường, Phi Nhung, Thùy Chi, Quang Dũng....

Đến với Bài hát yêu thích tháng 10, Đan Trường đem đến cho khán giả ca khúc quen thuộc "Anh Ba Khía". Dù là một ca khúc quen thuộc nhưng Đan Trường vẫn hát chỉn chu và tập trung, giúp ghi nhận sâu sắc hình ảnh của mình trong mắt khán giả nhiều lứa tuổi.

Đan Trường tại Bài hát yêu thích tháng 10

Tuy nhiên, riêng với nữ nhà báo Trác Thúy Miêu cảm thấy ... "không hiểu và dị hợm". Cô cho rằng "Thà anh hát đặc chất Nam Bộ đi, đừng đọc Rap vào. Khi anh đọc Rap xen vào bài hát của người dân Nam Bộ những người hát Rap đã không hiểu anh đang hát cái gì và những người dân Nam Bộ lại càng không hiểu khi anh "biến tướng" bài hát của họ như vậy. Anh làm ngay cả tôi còn không hiểu nội dung anh muốn truyền đạt là gì? Và đây là mầm mống cơ bản các ca sĩ thường làm sai”.

Còn với nhạc sĩ Nguyễn Cường, anh lại đánh giá cao bài hát và phong cách trình bày của nam ca sĩ Đan Trường. 

Theo tin tức, ca khúc Nỗi nhớ vô hình của Bùi Anh Tuấn giành giải  BHYT của tháng. Đặc biệt, tại BHYT tháng 10 còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi như Quang Dũng.Lần quay trở lại này, Quang Dũng đã tìm được động lực với tác giả trẻ mới Châu Đăng Khoa, qua ca khúc “Đời có bao nhiều ngày vui”. Đến với chương trình BHYT lần thứ 2, Ca sĩ Phi Nhung một lần nữa chọn một ca khúc dòng nhạc quê hương, đó vốn cũng là thế mạnh của cô khi đứng trên sân khấu. 

Một nhân vật nữa cũng được dư luận quan tâm khi quay lại sân khấu bài hát yêu thích là nữ ca sĩ Thùy Chi. Ca khúc “Ru ta” như được nhạc sĩ Tuấn Phương “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Thuỳ Chi, cô hát nhẹ nhàng, nhưng tình cảm, điều tiết cảm xúc tốt và ngày càng hoàn thiện hơn nền tảng kĩ thuật vững chắc. 

Xem video Đan Trường, Quang Dũng, Mỹ Tâm làm náo loạn sân khấu

 

Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news