Tin mới

Đan Trường khiêm tốn khi nhận được lời khen từ Tuấn Hưng

Thứ hai, 28/10/2019, 10:31 (GMT+7)

Được Tuấn Hưng khen ngợi về nhan sắc, Đan Trường đã có câu trả lời rất khiêm tốn.

Mới đây, Tuấn Hưng có dịp diễn chung với Đan Trường trong cùng một sân khấu. Trên trang cá nhân, giọng ca “Cầu vồng khuyết” đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với anh Bo. Trong đó, Tuấn Hưng không tiếc khen đàn anh về vẻ ngoài trẻ trung, phong độ.

Tuấn Hưng khen ngợi vẻ ngoài phong độ, trẻ trung của Đan Trường

"Lâu rồi mới gặp anh Bo. Lão ấy vẫn trẻ như 10 năm trước. Mình thấy lão này phải được giải ca sĩ nam bền bỉ nhất về mọi mặt luôn", Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân. Không thể phủ nhận trong bức ảnh chụp chung, dù nhiều tuổi hơn nhưng Đan Trường lại có phần trẻ trung hơn Tuấn Hưng.

Bức hình Tuấn Hưng chia sẻ lập tức gây sốt Cộng đồng mạng. Rất đông người hâm mộ để lại lời khen ngợi về vẻ ngoài của 2 nam ca sĩ. "2 tuổi thơ của con vẫn phong độ như hồi các chú vừa biết yêu", "2 người đàn ông ăn gian tuổi của showbiz Việt Anh ơi", " 2 idol của thế hệ 7x ,8x các anh là những người đàn ông không tuổi vẫn trẻ trung và phong độ như ngày nào"..., một số bình luận của cư dân mạng.

Đan Trường khiêm tốn dành lại lời khen cho Tuấn Hưng

Trước lời khen của Tuấn Hưng dành cho mình, Đan Trường khiêm tốn cảm ơn và dành lại lời khen cho giọng ca “Cầu vồng khuyết”. "Cảm ơn em Tuấn Hưng, nam ca sĩ chịu chơi nhất showbiz", Đan Trường vui vẻ bình luận trong bài đăng của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng và Đan Trường đều là những ca sĩ nổi tiếng từ những năm cuối thập niên 90, đầu năm 2000. Đến nay, cả 2 đều có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt và vẫn luôn được công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news