Tin mới

Dàn trưởng phòng “Ơn giờ cậu đây rồi” hóa thiên nga heo

Thứ sáu, 11/12/2015, 10:29 (GMT+7)

Các trưởng phòng trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi tuần này hóa thân thành một loài động vật lạ lùng nhất trên thế giới, thiên nga heo.

Các trưởng phòng trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi tuần này hóa thân thành một loài động vật lạ lùng nhất trên thế giới, thiên nga heo.

Tối thứ 7 tuần này, vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 12/12/2015, tập tiếp theo của chương trình hài thực tế bom tấn của năm tiếp tục phục vụ khán giả trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Dàn trưởng phòng của tập này gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. Các khách mời của chương trình bao gồm: Nhã Phương, Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng.

Trong phần chào đầu tập này, các trưởng phòng bao gồm: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và Công Lý đồng loạt hóa thân thành một loài động vật lạ lùng nhất trên thế giới, thiên nga heo.

Các trưởng phòng hóa thiên nga heo. Ảnh BTC.

Xuất hiện trên sân khấu với tạo hình vô cùng hài hước, đồ múa ballet ôm sát màu trắng, váy voan bồng, đội mão lông vũ, đeo mũi heo, bộ tứ khiến khán giả không thể nhịn được phải phì cười  thích thú bởi biểu cảm vô cùng “khó đỡ” của họ.

Trong lúc 4 chú thiên nga heo đang nhảy múa hăng say, một nhân vật lạ mặt cùng ngoại hình tròn vo bước ra với vương miện lấp lánh trên đầu khiến mọi người bất ngờ. Diễn viên Chí Tài trong vai “hoa hậu thiên nga heo” thu hút ánh nhìn của người hâm mộ bởi phong cách chảnh chọe và trong việc cố gắng thực hiện những động tác ballet “khó nhằn”.

Trong lúc nam danh hài đang tự sướng với “vẻ đẹp” của hoa hậu, bộ tứ lại xuất hiện một lần nữa trên sân khấu và mang theo đạo cụ để chơi xấu bạn diễn. Diễn viên Việt Hương dùng bình xịt tưới cây giả làm xịt khoáng, Công Lý thoa son và cố ý trây trét đầy môi, Trường Giang ụp cả đống phấn trắng vào mặt Chí Tài.

Nhìn nhan sắc của bản thân ngay sau khi tân trang bằng chiếc gương cầm tay mà Trấn Thành đưa qua, “hoa hậu thiên nga heo” hết hốt và té xỉu khi không thể chấp nhận sự thật đau lòng.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news