Tin mới

Đan Trường ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, quay cảnh thân mật bên gái trẻ

Thứ tư, 23/10/2019, 10:29 (GMT+7)

Đan Trường vừa khiến người hâm mộ chú ý khi tung ra MV âm nhạc mới mang tên “Biết tất cả rồi”.

Mới đây, Đan Trường đã tung ra sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề “Biết tất cả rồi”. Dù lịch trình khá bận rộn nhưng nam ca sĩ vẫn nỗ lực thực hiện MV âm nhạc này để kịp ra mắt trong tháng 10 dành tặng cho người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt sự nghiệp.

Đan Trường ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Biết tất cả rồi"

"Trước đó, sau thành công của nhiều dự án trong năm 2019, tôi dành thời gian để tìm kiếm những bài hát mới, mang màu sắc mới để công chúng không bị nhàm chán. Sau khi được Nguyễn Đình Vũ giới thiệu ca khúc này, tôi vỡ òa vì đây là thứ mình tìm kiếm nên quyết định bắt tay thực hiện MV", nam ca sĩ chia sẻ khi ra mắt MV mới.

Nội dung MV kể về chuyện tình tay ba của một chàng trai với 2 cô gái

“Biết tất cả rồi” là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ mang giai điệu mới, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Cảnh quay trong MV được trau chuốt kĩ càng với nhiều cảnh quay đẹp được thực hiện tại Nhật. Trong MV lần này, Đan Trường vào vai một chàng trai vương vấn tình cảm với 2 người con gái và có nhiều cảnh quay tình tứ với các nữ diễn viên.

Đan Trường có nhiều cảnh quay thân mật với bạn diễn

"Trong sản phẩm mới, tôi có những cảnh quay tình cảm cùng bạn diễn nữ. Đối với tôi, điều đó không phải là trở ngại lớn vì trước cảnh quay, tôi có trò chuyện, trao đổi trực tiếp để có thể mang đến những thước phim chân thật nhất. May mắn là các bạn cũng dễ dàng nhập vai và hoàn thành tốt vai diễn", Đan Trường chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news