Tin mới

Đan Trường tàn tạ trông thấy, gây ám ảnh bởi tạo hình 'Cha ma' kinh dị

Thứ năm, 08/08/2019, 10:24 (GMT+7)

Ít khi nhận lời đóng phim, Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong tạo hình phim kinh dị mới khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây, nam ca sĩ Đan Trường đã nhận lời tham gia phim điện ảnh Cha ma. Đây là tác phẩm đánh dấu lần đầu “anh Bo” góp mặt trong thể loại phim kinh dị. Trong đoạn teaser trailer, Đan Trường chỉ xuất hiện đúng 1 giây nhưng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Đan Trường xuất hiện đầy ma mị trong poster "Cha ma"

Xuất hiện trong phim, Đan Trường hóa thân trông già dặn, tàn tạ khác hẳn với hình ảnh và ngoại hình trẻ trung của anh khi xuất hiện trên sân khấu. Trong phim, giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” còn thể hiện những khúc nhạc ru bi thương, sầu thảm khiến khán giả ớn lạnh. Ngoài Đan Trường, Cha Ma còn có sự xuất hiện của "nàng thơ" Phương Anh Đào, bên cạnh tên tuổi mới đầy tiềm năng Ngọc Duyên, nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu năm 2016.

Nội dung bộ phim xoay quanh gia đình cô bé Kitty. Cô sinh viên trẻ tên Nhi (Ngọc Duyên) đã được mời đến làm bảo mẫu cho gia đình người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Bà mẹ tin tưởng để Nhi ngủ lại nhà mình chăm nom cô con gái Kitty trong thời gian mình vắng nhà.

Tạo hình trong phim khác hẳn với hình ảnh trẻ trung của Đan Trường trên sân khấu

Đoạn teaser trailer chỉ hơn 1 phút nhưng đã khiến khán giả lạnh gáy với những chất liệu dọa ma quen thuộc nhưng lại vô cùng hiệu quả: ô gái trẻ ở lại căn nhà rộng tách biệt, đứa trẻ ngây thơ không biết nói dối nhưng luôn nhìn thấy những điều kì lạ và cuối cùng là tiếng hát ru não nề trong đêm.

Khi thị trường phim kinh dị Việt Nam đang ảm đạm, khán giả đang vô cùng đón đợi bộ phim Cha Ma của đạo diễn Nguyễn Bá Vũ với hai gương mặt rất được săn đón là Đan Trường và Phương Anh Đào. Cha Ma chính thức khởi chiếu toàn quốc vào ngày 23/08/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news