Tin mới

Dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam tiếp tục 'ngồi chơi' vì V.League hoãn vô thời hạn

Thứ năm, 16/04/2020, 12:01 (GMT+7)

V.League 2020 tiếp tục phải hoãn lại sau những chỉ thị mới nhất từ Chính phủ. Điều này khiến dàn tuyển thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện trong "chế độ chờ".

Trong ngày 15/4, Chính phủ đã tiếp tục thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội với các tỉnh thành, trong đó có phân chia thành ba nhóm nguy cơ. Trong chỉ thị này, mọi hoạt động thể thao hay giải trí đều tiếp tục phải tạm dừng.

Điều này khiến V.League 2020 tiếp tục bị hoãn vô thời hạn. Giải đấu chỉ có thể diễn ra khi dịch bệnh được kiểm soát và VPF nhận được sự đồng ý tổ chức giải của các cơ quan quản lý thể thao và Nhà nước.

V.League tiếp tục phải tạm dừng vì chỉ thị giãn cách xã hội ít nhất đến ngày 22/4. Ảnh: Internet

Trước đó, VPF từng lên kế hoạch đưa V.League trở lại sau ngày 15/4. Tuy nhiên cột mốc này trở thành bất khả thi vì quyết định tiếp tục giãn cách xã hội. Thậm chí ý tưởng giải VĐQG Việt Nam tiếp tục thi đấu sau ngày 1/5 cũng dần trở nên xa vời hơn.

Bây giờ, VPF và các đội bóng phải tính đến những cột mốc tiếp theo, thậm chí cả những giải pháp chưa từng có nhằm đảm bảo mùa giải về đích đúng hạn để tạo điều kiện cho các ĐTQG hoạt động hoàn thành nhiệm vụ quốc tế.

Trong bối cảnh đó, dàn cầu thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục phải "ngồi chơi" và tập luyện nhằm duy trì thể lực, vóc dáng trước khi giải đấu khởi tranh trở lại. Quan trọng hơn nữa, họ sẽ phải tính toán để đạt được điểm rơi phong độ, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm khi ĐT Việt Nam phải chinh chiến ở nhiều mặt trận.

ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn cuối năm. Ảnh: Internet

Mới đây, Phó chủ tịch FIFA - Victor Montagliani đã lên tiếng cảnh báo về khả năng hoãn tất cả các trận đấu quốc tế trong năm 2020, trong đó có vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu điều này trở thành hiện thực, V.League có thể dễ thở hơn trong việc sắp xếp lịch thi đấu trở lại. Còn nếu không, bóng đá Việt Nam sẽ bước vào guồng quay cực kì bận rộn khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam V.League