Tin mới

Dân văn phòng cuống cuồng… cai thuốc lá

Thứ ba, 21/01/2014, 09:01 (GMT+7)

Những cao ốc văn phòng cao chót vót ngày càng hiện hữu nhiều ở thủ đô,\nkhang trang, lộng lẫy, tiện nghi thì khỏi phải bàn. Nhưng nơi ước đến,\nchốn mong về ấy lại đang tạo ra nỗi ám ảnh với những ai nghiện thuốc lá\nbởi rất nhiều cơ quan đã ban lệnh cấm hút thuốc trong văn phòng làm\nviệc.

  • CAITHUOCLA.COM tại 39 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội: “Trong khoảng 1 năm gần đây, lượng khách có xuất xứ từ khối văn phòng tăng đột biến khoảng 50%. Có thể do các cơ quan cấm thuốc lá nhưng một phần do các bạn trẻ lúc này quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe hơn. Họ tìm đến thuốc lá điện tử, nước súc miệng cai thuốc lá của cửa hàng chúng tôi như một phương tiện thay thế thuốc lá thông thường hữu hiệu nhất”.

    Chị Thắm cho biết thêm: “Ban đầu, nhiều người thường băn khoăn rằng, thuốc lá điện tử có thể thay thế hoàn toàn thuốc lá thông thường hay không. Tôi khẳng định là có. Nó không chỉ giúp khách hàng quên đi thói quen hút thuốc bằng khói thật thông qua việc đốt cháy tinh dầu mà còn có những mùi vị rất đặc trưng như: Vị chocolate, bạc hà, café, vani, vị hoa quả… Đáng nói, sau khi mua dùng thử, rất nhiều người đã chia sẻ những tiện ích của thuốc lá điện tử trên http://caithuocla.com như cách để mọi người cùng cai thuốc lá”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news