Tin mới

Dân văn phòng gây bão với 'vũ điệu rửa tay' giữa mùa dịch

Thứ ba, 03/03/2020, 10:13 (GMT+7)

Nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức phòng chống virus corona, những nhân viên văn phòng đã cùng nhau thực hiện bài nhảy nền nhạc bài hát "Ghen Cô Vy".

Trước những diễn biến phức tạp của dịch virus corona chủng mới, mỗi cá nhân phải tự ý thức phòng chống dịch bằng những biện pháp như rửa tay, đeo khẩu trang...

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc các nhân viên văn phòng cùng nhau "quẩy" trên nền nhạc ca khúc "Ghen Cô Vy". Đây là dự án sáng tạo do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (thuộc Bộ Y tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Min và ca sĩ Erik. "Ghen Cô Vy" là thông điệp gửi tới mỗi cá nhân trong mùa dịch để cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid-19.

Những hành động chống dịch được thực hiện hàng ngày như rửa tay, vệ sinh môi trường xung quanh hàng ngày... đều được những nhân viên văn phòng biến tấu thông qua các điệu nhảy bắt mắt. Đây là thông điệp gửi tới các nhân viên cũng như toàn bộ cộng đồng cùng nâng cao ý thức để đẩy lùi dịch bệnh.

"Vũ điệu rửa tay" được những nhân viên văn phòng thực hiện.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú của Cộng đồng mạng. "Nhìn vũ điệu rửa tay đáng yêu quá. Văn phòng nhà người ta có khác", một dân mạng chia sẻ. Trong khi đó, một dân mạng khác lại nhận ra các nhân viên văn phòng dù tập nhảy nhưng vẫn nâng cao ý thức phòng dịch bằng cách đeo khẩu trang chỗ đông người.

Dù tham gia hoạt động tập thể nhưng mỗi người đều trang bị một chiếc khẩu trang để phòng chống sự lây lan của COVID-19.

Đây không phải lần đầu tiên những nhân viên văn phòng này gây bão với các hoạt động văn nghệ. Còn nhớ trước đó, dân mạng cũng xôn xao với "điệu nhảy gãy tay" cover lại ca khúc "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng - MTP hay màn nhảy Flashmob "Thanh Xuân Của Chúng Ta".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news