Tin mới

Dàn xế bạc tỷ xuất hiện trong đám cưới đại gia Trung Quốc

Thứ năm, 08/01/2015, 14:26 (GMT+7)

Xuất hiện trong đám\ncưới của một đại gia Trung Quốc, đoàn xe trong đám cưới gây chú ý với hàng loạt\nxế sang như Roll-Royce, McLaren, Ferrari hay Aventador Lamborghini… 

Xuất hiện trong đám cưới của một đại gia Trung Quốc, đoàn xe trong đám cưới gây chú ý với hàng loạt xế sang như Roll-Royce, McLaren, Ferrari hay Aventador Lamborghini

 

Mới đây, đám cưới của một đại gia thành phố Quảng Châu (Trung Quốc) đã gây chú ý khi có sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu siêu xe sang trọng. Dẫn đầu là chiếc Rolls-Royce Phantom màu nâu bạc chở cô dâu chú rể. Theo sau có Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe xanh bạc, thêm chiếc Phantom đen, McLaren P1 vàng xanh, Lamborghini Aventador đỏ, Ferrari 599 HGTE 60F1 Alonso Edition và chiếc Ferrari 458 Italia trắng.

Chiếc McLaren P1 nổi bật với màu vàng xanh

Nổi bật nhất trong dàn xe phải kể đến chiếc  McLaren P1. Chiếc siêu xe này được trang bị động cơ xăng V8 turbin tăng áp kép dung tích 3,8 lít cho công suất 727 mã lực, kết hợp động cơ điện công suất 176 mã lực cho tổng công suất lên đến 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 978 Nm. Tốc độ tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 349 km/h.

Chiếc Rolls-Royce Phantom màu nâu bạc được chọn làm xe chở cô dâu chú rể với hoa hồng trên nắp ca-pô.


Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Phantom đen phía sau.


Ferrari 599 HGTE 60F1 Alonso Edition, phiên bản đặc biệt ra mắt năm 2012 để kỷ niệm 60 năm của Ferrari tại Formula One và chỉ sản xuất 40 chiếc. Phía sau là chiếc 458 Italia màu trắng.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news