Tin mới

Dàn 'xế khủng' tiền tỷ trong buổi họp phụ huynh ở phố núi khiến dân mạng choáng ngợp

Thứ tư, 09/09/2020, 14:57 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh về dàn 'xế hộp' được xếp kín sân trường Tiểu học - THCS - THPT Hoàng Việt, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Trong ảnh là hàng dài ô tô đủ mọi loại thương hiệu, từ cao cấp đến bình dân, từ 4 chỗ đến 7 chỗ khiến không gian sân trường và khu vực con đường phía trước trường chật kín.

Được biết, những chiếc xe đắt tiền này xuất hiện trong buổi họp phụ huynh đầu năm học của nhà trường. Có lẽ khoảnh khắc này khá hiếm thấy ở các tỉnh thành thuộc khu vực Tây Nguyên, nơi có địa hình nhiều dốc và núi.

Hình ảnh họp phụ huynh trường nhà người ta với dàn ô tô xếp thành hàng dài trên sân khiến người ta phải thốt lên đích thị trường "rich kid" nhất nhì thành phố đây rồi!

Loạt khoảnh khắc này xuất hiện khiến nhiều người ví von rằng những chiếc ô tô không khác gì những chú voi sắt, con vật được mọi người nhớ đến khi nói về địa phương này.

"Trường nhà người ta chưa bao giờ làm chúng tôi thất vọng. Sương sương đi họp phụ huynh thế này thôi!"; "Người ta nhìn vào tưởng buổi triển lãm xe chứ ai ngờ họp phụ huynh đâu. Trường toàn rich kid là đây mà!",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Vì có quá đông cha mẹ đến nên cảnh sân trường chật kín các phương tiện giao thông trong ngày này đã không còn là điều gì quá xa lạ.

Theo tìm hiểu, trường Hoàng Việt là ngôi trường liên cấp Tiểu học - THCS - THPT có quy mô lớn nhất toàn thành phố Buôn Ma Thuột với khuôn viên rộng khoảng 10,7 hécta.

Một ngôi trường ở Bắc Giang trước đó cũng hoành tráng không kém.

Nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế và mô hình giáo dục tiên tiến dựa theo nền giáo dục của Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc. Học phí của trường dao động từ 3,1 triệu đến 5,9 triệu cho học sinh bán trú và 5,6 triệu đến 8,7 triệu cho học sinh nội trú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news