Tin mới

Dàn xe 'ma' biển số 'ngũ quý' của Phúc XO đã bị 'phù phép'

Thứ sáu, 12/04/2019, 11:24 (GMT+7)

Dàn xe 'ma' biển số 'ngũ quý' của Phúc XO đều không thuộc sở hữu của Phúc về mặt giấy tờ và đều bị thay đổi kết cấu.

Tối ngày 11/4, thông tin trên Dân Trí cho hay, công an TP HCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Được biết, trong quá trình khám xét nơi ở của Phúc XO từ chiều 10/4 đến rạng sáng 11/4, cơ quan chức năng không phát hiện ma túy.

Phúc XO bị tạm giữ hình sự. Ảnh internet

Cũng trong sáng cùng ngày sau khi việc khám xét quán karaoke XO Pharaon nằm trên đường Trường Chinh (phường Tân Thới Nhất, quận 12) của Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tức Phúc XO), lực lượng chức năng đã đưa người này cùng nhiều xe máy mang biển số ngũ quý về trụ sở công an để xác minh, điều tra.

Điều khiến nhiều người chú ý chính là 3 xe máy mang từ hầm xe lên đều có biển số "khủng" trong khi Phúc XO được biết đến là người thích mang nhiều vàng và sưu tầm những chiếc xe có biển số độc.

3 chiếc xe máy biển số “ngũ quý” được công an phát hiện khi khám xét quán karaoke XO. Ảnh TNO

Để tìm hiểu về “tung tích” của những chiếc xe này, PV Thanh Niên tiến hành xác minh và phát hiện các xe nói trên đều không thuộc sở hữu của Phúc về mặt giấy tờ. Đáng chú ý các xe này đều bị thay đổi kết cấu (thay đổi màu sơn).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news