Tin mới

Dàn xe trăm tỷ chạy rầm rầm diễu phố Sài Gòn

Thứ ba, 16/02/2016, 16:12 (GMT+7)

Những “gương mặt” siêu xe quen thuộc trong bộ sưu tập xe trăm tỷ của thiếu gia Minh Nhựa đã được bắt gặp khi chạy “rầm rầm” diễu phố Sài Gòn.

Những “gương mặt” siêu xe quen thuộc trong bộ sưu tập xe trăm tỷ của thiếu gia Minh Nhựa đã được bắt gặp khi chạy “rầm rầm” diễu phố Sài Gòn.

Tin tức trên Vnexpress cho hay, trưa ngày mùng 5 Tết vừa qua, trên đại lộ Võ Văn Kiệt đoạn từ Bình Tân về quận 6, dàn siêu xe hàng trăm tỷ đồng của  Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

[mecloud]J8Zx58QMYf[/mecloud]

Trong đoàn xe nêu trên có thể kể đến chiếc Maserati Granturismo MC Stradale màu xanh dương, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đen nhám, Ferrari 458 Italia màu vàng, McLaren 650S Spider màu cam… Dàn xe nêu trên được dẫn đầu bởi chiếc Bugatti Veyron màu đỏ-trắng.

Phạm Trần Nhật Minh hiện là Phó Tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Dàn siêu xe của thiếu gia Minh 'nhựa" (ảnh trên). Ảnh: Internet

Theo một chia sẻ của vị doanh nhân trẻ tuổi, thì trong garage của anh có đến 4 chiếc siêu xe, 2 xe siêu sang. Ngoài ra, còn một số model BMW, Mercedes-Benz hay Mini phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày.

Anh cũng sở hữu những siêu xe hiếm hoi đắt tiền không chỉ ở Việt Nam mà còn mang tầm thế giới, trong đó có chiếc Bugatti Veyron màu đỏ – trắng duy nhất tại Việt Nam hiện nay – cũng chính là chiếc dẫn đầu đoàn xe trong đoạn clip nêu trên.

Ước tính, bộ sưu tập xe của thiếu gia Minh “nhựa” có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news