Tin mới

Đăng ảnh bên chồng, Lâm Khánh Chi than thở vì bất lực trước điều này

Thứ tư, 06/05/2020, 16:15 (GMT+7)

Đăng ảnh bên chồng nhưng Lâm Khánh Chi vẫn không ngừng than thở, bất lực vì điều này dù đã bỏ ra không ít tiền để cứu vãn, níu giữ.

Sau những mâu thuẫn, Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng đã làm hòa và ngày càng yêu nhau hơn. Mới đây, đăng ảnh ngồi bên chồng, nhưng nữ ca sĩ chuyển giới không ngừng than thở bất lực trước sự tàn phá của thời gian làm nhan sắc hao mòn: "Thời gian không chừa một ai, càng ngày nhìn thấy mình già nua, buồn quá đi".

Lâm Khánh Chi than thở bất lực trước thời gian làm hao mòn nhan sắc. Ảnh internet

Mặc dù bỏ ra không ít tiền để chuyển giới, rồi thời gian gần đây là trùng tu lại nhan sắc để níu giữ tuổi xuân nhưng Lâm Khánh Chi cuối cùng vẫn phải thừa nhận bất lực trước thời gian và thấy mình đã già đi trông thấy.

Nữ ca sĩ từng lộ dấu vết lão hóa khi livestream. Ảnh internet

Trước đó, Lâm Khánh Chi đã nổi đóa khi bị chê kém sắc với loạt ảnh mặt mộc. Nữ ca sĩ chuyển giới lập tức tung loạt ảnh xinh đẹp để chứng minh nhan sắc khác hoàn toàn với những bức ảnh bị vùi dập.

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi đã gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm với chồng Phi Hùng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bỏ về nhà ngoại cùng con trai. Sau mọi ồn ào, cả hai đã lại làm lành với nhau. Lâm Khánh Chi khẳng định giữa cô và chồng hiện đang hạnh phúc và mãi yêu nhau. Được biết, nữ ca sĩ và chồng chưa đăng ký kết hôn vì vướng mắc một số thủ tục do tên của Lâm Khánh Chi thay đổi sau khi chuyển giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news