Tin mới

Đăng ảnh gia đình hạnh phúc, Phạm Quỳnh Anh liệu có tái hợp Quang Huy?

Thứ ba, 10/03/2020, 17:15 (GMT+7)

Trong bức ảnh được đăng tải mới đây, dân tình không khỏi băn khoăn liệu rằng Phạm Quỳnh Anh có tái hợp với chồng cũ hay không.

Trên trang cá nhân của mình dịp 8/3 mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc cùng 2 tiểu công chúa. Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của chồng cũ Quang Huy và khoảnh khắc cả 4 người chụp ảnh vui vẻ và hạnh phúc cùng nhau.

Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh kèm cùng chia sẻ "Em bé mùa xuân của mẹ tròn 3 tuổi. Năm nay trốn dịch nên gia đình mừng em tuổi mới hết sức giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi em nhé. Cả nhà yêu em".

Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh hội ngộ ca gia đình hậu ly hôn khiến nhiều người mong cô và Quang Huy sẽ tái hợp. Ảnh: Facebook

Ngay khi bức ảnh này được chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên và vui mừng khi Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ xuất hiện cùng nhau, nhiều người còn mong muốn cả hai sẽ có màn tái hợp.

Đây không phải là lần đầu Quang Huy xuất hiện chung cùng khung hình với ba mẹ con Phạm Quỳnh Anh khi trước đó trong mỗi dịp trung thu, sinh nhật anh đều có mặt.

Trước đó Quang Huy cũng nhiều lần xuất hiện cùng 3 mẹ con trong những dịp quan trọng dù đã ly hôn. Ảnh: Facebook

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh từng được biết đến là cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt.

Đổ vỡ hôn nhân của ca hai khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Tuy nhiên, cả hai đường ai nấy đi trong bình lặng, không ồn ào và giữa thái độ tôn trọng nhau, cùng chăm sóc con gái khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news