Tin mới

Đăng ảnh Giáng sinh, danh hài Lê Giang khoe vẻ đẹp nóng bỏng sau 20 lần 'trùng tu'

Thứ ba, 24/12/2019, 18:33 (GMT+7)

Nữ danh hài Lê Giang khiến cư dân mạng khó rời mắt trước vẻ đẹp nóng bỏng sau nhiều lần "trùng tu".

Cách đây ít giờ, danh hài Lê Giang khiến cư dân mạng xuýt xoa với nhan sắc nóng bỏng "không tuổi" chỉ với một bức ảnh.

Nhan sắc ngày càng hoàn thiện của danh hài Lê Giang. Ảnh internet

Sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ, danh hài Lê Giang ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Nhìn cô không ai nghĩ, đây là nữ diễn viên đã ở ngưỡng tuổi U50. Tuy đã có được nhan sắc "vạn người mơ" nhưng nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới vẫn chưa hài lòng và muốn được "trùng tu" tiếp.

Vừa qua, Lê Lộc - con gái Lê Giang tiết lộ điều thú vị về mẹ ruột. Theo Lê Lộc, nữ danh hài Lê Giang kỵ ai sửa đẹp hơn mẹ mình. “Anh giữ được vẻ đẹp tự nhiên từ bé đến lớn như vậy là rất tốt, vì má em kỵ ai sửa đẹp hơn má em”, Lê Lộc chia sẻ.

Trước đó, nữ danh hài Lê Giang bị các đồng nghiệp tiết lộ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Từ năm 29 tuổi, cô đã chọn cách dao kéo để hoàn thiện nhan sắc. Từ đó đến nay, Lê Giang trải qua khoảng 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Với lối diễn xuất dí dỏm, giọng hát hay, Lê Giang luôn được công chúng yêu mến. Năm 2017, người đẹp bất ngờ tuyên bố từng được danh hài Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối. Danh hài Lê Giang đã từng trải qua hai lần hôn nhân thất bại. Dù vậy, nữ danh hài vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news