Tin mới

Đăng ảnh quảng cáo trong phòng, Nhã Phương bị soi chi tiết bất thường

Thứ hai, 06/01/2020, 10:00 (GMT+7)

Nhã Phương khiến cư dân mạng không khỏi tò mò trước chi tiết bất thường này khi đăng ảnh quảng cáo trong phòng tại nhà riêng.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp với chiếc váy trắng khoét cổ sâu, gợi cảm. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, bà xã Trường Giang còn gây tò mò trước sự thay đổi bất thường của vòng một. Cụ thể, thời gian vừa qua, Nhã Phương thường xuất hiện tại các sự kiện với vòng một gợi cảm thì lần này lại hoàn toàn "mất hút". Dường như, bà xã Trường Giang lại không giữ được phong độ, hoặc có thể do nữ diễn viên Giảm cân quá đà.

Cư dân mạng lại được dịp tranh luận về sự thay đổi của Nhã Phương. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng khi lộ phần xương tay và cổ vì quá gầy. Nhiều fan lại tiếp tục nhắc nhở thần tượng của mình không nên giảm cân tiếp. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trường Giang cũng đã bày tỏ sự không hài lòng về việc bà xã luôn lo lắng giảm cân trong khi thân hình "cò hương".

Sau khi sinh con, Nhã Phương chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, dù công việc bận rộn đến đâu, hàng ngày 5h sáng cô đều dạy để tập luyện. Nỗ lực giảm cân sau sinh khiến bà mẹ một con lại trở nên gày quá đà.

Kể từ khi sinh con, Nhã Phương thoải mái trong việc khoe vòng 1 gợi cảm. Ảnh internet

Về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương chưa vội tái xuất showbiz. Nữ diễn viên dành thời gian cho gia đình và sinh con. Ban đầu, vợ chồng Mười Khó một mực giấu kín thông tin sinh con. Đến gần đây, khi bé đã cứng cáp, cả hai mới công khai và vẫn giữ quan điểm không chia sẻ hình ảnh của con.

Quyết định của Nhã Phương và Trường Giang được công chúng tôn trọng. Bởi lẽ, với người nổi tiếng, họ luôn muốn con cái và gia đình được an nhiên và tránh sự quan tâm của đám đông để có thể tận hưởng cuộc sống bình dị nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news