Tin mới

Đăng ảnh thả dáng sương sương, Hà Anh thành nạn nhân của 'miệng lưỡi thế gian' vì bị vu thờ ơ trước bão lũ

Thứ sáu, 30/10/2020, 10:53 (GMT+7)

Bị chỉ trích vì không làm từ thiện giữa mùa bão lũ, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng đáp trả gay gắt với lời bình luận kém duyên và thiếu thiện chí này.

Mới đây, Siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ hình ảnh check-in sang chảnh tại một khách sạn. Bên dưới hình ảnh này, cư dân mạng đa phần đều trầm trồ, dành lời khen cho thần thái cũng như nhan sắc của bà mẹ một con.

Hình ảnh mới được Hà Anh đăng tải trên mạng xã hội

Tuy nhiên, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ lên tiếng chỉ trích nữ người mẫu khi cho rằng cô là người "vô lương tâm" và đem so sánh vô cơ với những hoạt động của Thủy Tiên. "Cái túi Louis Vuitton mà bạn đang xách có thể cứu hàng trăm người dân miền Trung có được bữa ăn mùa thiên tai đó. Thủy Tiên xả thân cứu trợ, đâu sung sướng xúng xính hàng hiệu như bạn. Vô lương tâm", người dùng mạng xã hội này bình luận.

Chưa hết, người này còn nói thêm: "Người dân gặp nạn mà nghệ sĩ không lo làm gương cứu trợ thì rất đáng lên án và thất vọng, khi tiền họ kiếm cũng từ những người dân đấy".

Siêu mẫu Hà Anh không ngần ngại đáp trả antifan

Nhận thấy sự chỉ trích hết sức vô lý từ tài khoản mạng xã hội này, Hà Anh cũng lên tiếng đáp trả gay gắt: "Tiền kiếm từ người dân nào không biết, chứ chắc chắn không phải từ người dân như bạn, nên tôi không nợ bạn cái gì. Nhưng bạn nợ tôi một lời xin lỗi cho cái tật vu khống lại vô duyên. Tôi giúp xây nhà chống lũ cho rất nhiều hộ dân người miền Trung. Còn bạn đã làm gì?".

Sau lời đáp trả của Hà Anh, người này vẫn quyết đôi co với nữ người mẫu và khẳng định cô là người vô tâm, là sự bất hạnh của xã hôi. Điều này càng khiến Hà Anh và nhiều người bức xúc: "Còn bố mẹ bạn bất hạnh khi có một người con được cử đi Tây, đi Tàu học hành mà tư duy ngu xuẩn và thụt lùi như bạn. Xin chia buồn, bạn nên thay hình avatar đen kịt màu tang tóc đi cho thể hiện rõ nỗi buồn thấu tim... Đừng mượn hình người khoe đồng hồ, vòng, nhẫn nữa. Thối lắm".

Hà Anh là nạn nhân của lời chỉ trích vô lý từ antifan

Lời đáp trả của siêu mẫu Hà Anh được Cộng đồng mạng ủng hộ. Trước đó, nữ người mẫu đã góp phần xây nhà chống lũ cho nhiều người dân miền Trung chứ không hề vô cảm, khoe mẽ. Bên cạnh đó, nhiều fan cho rằng nghệ sĩ cũng nên thẳng tay với những cư dân mạng vô lý như Hà Anh thay vì "hiền lành" làm lơ cho qua.

Không chỉ Hà Anh bị chỉ trích vô lý về vấn đề Từ thiện mà gần đây, rất nhiều sao Việt cũng gặp phải tình cảnh tương tự. Như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị một tài khoản mạng xã hội chỉ trích vì "đi đẻ giữa mùa lũ", hay nhiều nhận xét vô lý dành cho sao Việt như đi từ thiện mà cười tươi, đi từ thiện mà đeo khăn hàng hiệu, từ thiện ít so với cát -xê,...khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news