Tin mới

Đăng ảnh tình tứ với Hari Won, Trấn Thành lại bị dân mạng 'bóc mẽ' điều này

Thứ năm, 18/07/2019, 11:30 (GMT+7)

Đăng bức ảnh tình tứ bên cạnh Hari Won nhưng không ngờ Trấn Thành lại bị dân mạng chê bai vẫn 'béo ú'.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, cặp đôi Trấn ThànhHari Won đã bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ ở xứ Hàn.

Cả Trấn Thành và Hari Won đều bày tỏ những cảm xúc đặc biệt của mình trên trang cá nhân và khiến dân tình bật cười về sự lầy lội của mình.

Trấn Thành đăng tải bức ảnh tình tứ bên cạnh Hari Won trên trang cá nhân nhưng bị dân tình soi mói vì 'béo'. Ảnh: Instargram

Trong khi trên Facebook những bức ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của cặp đôi nhận được vô số những lời chúc mừng thì trên Instagram, dân tình chỉ chăm chăm 'bóc mẽ' Trấn Thành vì điều này.

Cụ thể, khi thả nhẹ bức ảnh tình tứ cùng Hari Won trên trang cá nhân Instagram của mình với dòng caption "Korea ‘s summer!, ngay lập tức dân tình đã đổ xô vào 'ném đá' Trấn Thành vì anh chàng 'quá mập'.

Dân tình đều nói đến chuyện mập mạp của nam danh hài Trấn Thành. Ảnh: Instagram

Câu chuyện "mập mạp" hay "béo ú" của Trấn Thành luôn là đề tài mỗi lần nam danh hài lên sóng trên trang cá nhân.

Dù đã nhiều lần lên tiếng cay đắng chấp nhận rằng mình mập và tha thiết mong người hâm mộ đừng săm soi vào điểm xấu này nhưng dường như người hâm mộ vẫn không tha cho ông xã của Hari Won.

"Mập quá rồi nha", "Có nọng rồi kia"...là những bình luận của người hâm mộ.

Cặp đôi mới kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngoài ra, cũng không ít người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Chính thức về chung một nhà từ năm 2016, Trấn Thành và Hari Won hiện đang có một cuộc sống khá hạnh phúc khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào và tình tứ cùng nha trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news