Tin mới

Đang bế cháu đi chơi, bé 3 tuổi bị giật ngay trên tay bà ngoại

Thứ ba, 08/07/2014, 13:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Như thường ngày bà B. bế cháu đi chơi, bất ngờ bị hai tên đi xe máy áp sát rồi giật bé trên tay bà rồi nhảy lên xe bỏ chạy.

(Tinmoi.cn) Như thường ngày bà B. bế cháu đi chơi, bất ngờ bị hai tên đi xe máy áp sát rồi giật bé trên tay bà rồi nhảy lên xe bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 7-7, trong lúc bà B. trú tại ngách 295 ngõ Quỳnh, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội bế cháu ngoại tên Tuệ Minh, 3 tuổi ra ngõ gần nhà chơi. Bất ngờ, một đối tượng áp sát, giật cháu bé trên tay rồi nhảy lên xe máy bỏ chạy.

Mặc dù bà B. đã hô hoán nhưng do lúc đó trời đã tối nên không ai trợ giúp được. Thông tin ngay sau đó được báo đến cơ quan công an.

Một người bán nước gần khu vực xảy ra vụ việc kể lại, vào khoảng thời gian trên, bà B. bế cháu Minh thì 1 đối tượng tên Tuấn lao đến giằng cháu bé. Theo phản xạ, bà B. cầm chân còn Tuấn giằng hai tay lôi được và lên xe đi luôn. Dù biết sự việc nhưng không ai dám vào căn ngăn bởi lúc đó toàn là phụ nữ, người đàn ông cũng tỏ thái độ rất hung hãn và chửi tục. Nhiều người nghĩ đây chỉ là chuyện “trong gia đình” nên không vào can thiệp.

Theo quan sát của PV, khu vực xảy ra vụ việc là một ngã tư nhỏ nằm trong ngách 295 Ngõ Quỳnh, từ nhà bà B. ra khoảng 20m. Nhiều người hàng xóm cũng cho rằng, đối tượng Tuấn có thể đã nắm được quy luật của bà B. thường hay bế cháu đi chơi vào buổi tối nên chọn thời điểm để ra tay “cướp” cháu Minh một cách dễ dàng.

Một người hàng xóm đang chỉ nơi xảy ra sự việc.

Cũng theo người dân khu vực, Tuấn từng ăn ở tại nhà bà B. và “cặp” với chị H, con gái bà B. được hơn 1 năm nay. Chị H. từng lập gia đình và có 2 con.

Theo một cán bộ điều tra, nhận được tin báo của nạn nhân, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng đã huy động một tổ trinh sát vào cuộc điều tra.

Thông tin ban đầu, đối tượng bắt cháu Minh được xác định là Phan Quốc Tuấn, SN 1981, quê quán Tuyên Quang, tạm trú tại phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Tuấn có tiền án 14 năm về 2 tội danh liên quan đến ma túy và trốn trại.

Đến 23h30 cùng ngày, lực lượng công an đã xác định, bắt được Phan Quốc Tuấn tại một nhà nghỉ ở khu vực Mễ Trì, Từ Liêm. Trong lúc cảnh sát đột nhập, Bé Minh vẫn an toàn, khỏe mạnh. Ngay sau đó cơ quan công an đã dẫn giải đối tượng Phan Quốc Tuấn về CAQ Hai Bà Trưng và giao cháu Minh lại cho gia đình chăm sóc.

Hiện đối tượng Tuấn đang bị tạm giữ để lấy lời khai. Mọi thông tin pháp luật hình sự liên quan đến vụ án sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news