Tin mới

Đang bế cháu, người phụ nữ bị côn đồ đánh trọng thương

Thứ hai, 08/06/2015, 20:27 (GMT+7)

Đang ngồi bế cháu, bà X. bị hai thanh niên mặt hầm hầm sát khí, một đối tượng hất hàm hỏi “ Có tiền không thì trả đây không tao đánh cho vỡ mặt đó...”.\n 

Đang ngồi bế cháu, bà X. bị hai thanh niên mặt hầm hầm sát khí, một đối tượng hất hàm hỏi “ Có tiền không thì trả đây không tao đánh cho vỡ mặt đó...”.

Tin tức trên Công an nhân dân, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đang điều tra nguyên nhân dẫn đến việc bà Đặng Thị X. (43 tuổi, ngụ xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) bị 2 kẻ côn đồ xông vào nhà đánh đập khiến chị này và con gái phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Cụ thể, khoảng 17h 20 ngày 7/6, bà X. đang bồng cháu hóng mát trước sân nhà thì thấy 2 thanh niên mặt hầm hầm sát khí, một đối tượng hất hàm hỏi “ Có tiền không thì trả đây không tao đánh cho vỡ mặt đó...”.

Bà X. chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện thì bị đối tượng hành hung, đấm túi bụi vào mặt.

Người phụ nữ đang điều trị trong bệnh viện.

Bà X. một tay bồng cháu một tay che đầu cho cháu khiến bà X. mất thăng bằng ngã xuống nền nhà. Thấy mẹ bị ngã, chị Dương Thị Phương A. (21 tuổi, con gái bà X.) từ trong nhà ra để can ngăn thì bị một đối tượng vơ bàn cờ gỗ để góc phòng nhà đánh vào đầu cháu khiến chị này gục xuống bất tỉnh, máu chảy lênh láng.

Chưa dừng lại, ở đó kẻ côn đồ dùng điếu cày đánh tới tấp và dọa sẽ giết hai mẹ con bà X.

Sau khi 2 thanh niên này bỏ đi, mẹ con bà X. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tân Kỳ cấp cứu.

Ông Lê Tuấn Anh - Công an viên phụ trách địa bàn thị trấn Tân Kỳ cho biết, đã lập biên bản báo cáo vụ việc lên công an huyện và xác minh một trong hai đối tượng đánh ba người là Trần Việt An (23 tuổi, trú khối 3, thị trấn Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An).

Liên quan đến tình hình sức khỏe của hai mẹ con chị X., phía bệnh viện cho hay, bà X. bị đa chấn thương, mặt, tay sưng húp, bầm tím, trên đầu bị vết đánh bằng vật cứng phải khâu 7 mũi. Chị Dương Thị Phương A. cũng bị đa chấn thương, đặc biệt bị đối tượng côn đồ dùng bàn cờ gỗ đánh đánh vào đầu sâu tận xương, dài 7 cm phải khâu 10 mũi, chảy nhiều máu và đang phải truyền dịch, tiêm kháng sinh và sẽ chụp CT để kiểm tra não.

Công an huyện đang lập hồ sơ điều tra bắt cả hai tên côn đồ để làm rõ vụ việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news