Tin mới

Đang biểu diễn, Hoài Linh bị khán giả chọi đá lên sân khấu

Thứ ba, 27/06/2017, 16:29 (GMT+7)

Khi đang tham gia biểu diễn tại Quảng Ngãi, danh hài Hoài bị một khán giả ý thức kém chọi đá lên sân khấu khiến anh phải lên tiếng để ổn định tình hình.

Khi đang tham gia biểu diễn tại Quảng Ngãi, danh hài Hoài bị một khán giả ý thức kém chọi đá lên sân khấu khiến anh phải lên tiếng để ổn định tình hình.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh Danh hài Hoài Linh tham gia biểu diễn trong chương trình giải trí ở Quảng Ngãi gây sự chú ý với nhiều người. Khi Hoài Linh đứng ra công bố giải thưởng từ chương trình thì bên dưới có người đã ném "vật thể lạ" lên sân khấu.

Ngay lập tức, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng mặc cho bên dưới vô cùng ồn ào: "Hy vọng quý vị, quý anh em cùng các cháu hợp tác với BTC tại vì ở đây chúng ta có cụ già lớn tuổi, các em nhỏ có bầu. Quý vị thông cảm không chen lấn xô đẩy tội nghiệp những người lớn tuổi lắm nghen quý vị. Quý vị thông cảm nha quý vị ơi. Cảm ơn quý vị nhiều".

Trong khi đang biểu diễn, Hoài linh bị khán giả ném vật thể lạ lên sân khấu.

Sau khi Hoài Linh lên tiếng, tất cả cùng hô vang "dạ" đồng tình. Khi Hoài Linh đã vào hậu trường thì các khán giả càng mất trật tự, BTC thậm chí đã phải mời Hoài Linh ra lại sân khấu để giao lưu mong ổn định tình hình. Anh phải nhắc lại việc chọi đá vì khán giả quá đông nên dễ gây nguy hiểm.

Đoạn video ngay sau khi đăng tải nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Nhiều cư dân mạng khen cách xử lí tình huống khéo léo của danh hài khi khán giả ở dưới quá ồn ào, mất trật tự và không thể kiểm soát.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news