Tin mới

Đẳng cấp khoe lưng trần của Nhã Phương khiến Trường Giang ngất ngây

Thứ ba, 19/03/2019, 19:30 (GMT+7)

Dù mặc chiếc váy khá nhạy cảm nhưng Nhã Phương lại không hề gây phản cảm mỗi khi xuất hiện.

Nhã Phương nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu những nét đẹp tinh tế, dịu dàng cùng những vai diễn tươi trẻ. Chính vì thế hình ảnh của Nhã Phương gắn với sự kín đáo, trẻ trung.

Việc bà xã Trường Giang xuất hiện trong những bộ váy gợi cảm khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Dù diện những bộ váy cực nhạy cảm, nhưng Nhã Phương lại không hề gây phản cảm mỗi khi xuất hiện trong sự kiện. Thay vào đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn nhận được vô vàn lời khen của công chúng.

Xuất hiện trong một sự kiện hồi tháng 3/2018, Nhã Phương chứng minh đẳng cấp nhan sắc với váy khoét lưng gợi cảm. Bộ váy đã tôn lên đường cong quyến rũ của bà xã Trường Giang. Ảnh internet

Nổi tiếng với hình ảnh bánh bèo, Nhã Phương khiến công chúng ngỡ ngàng với vẻ đẹp gợi cảm. Ảnh internet

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi.

Nhã Phương ngày càng xinh sau khi sinh con. Ảnh internet

Sau hơn 1 tháng sinh con, Nhã Phương chính thức tái xuất showbiz với những dự án siêu lầy cùng ông xã Trường Giang. Có thể thấy, sau khi sinh con, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, đằm thắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news