Tin mới

Đẳng cấp như Hồ Ngọc Hà khi chửi người nói xấu mình

Thứ hai, 22/04/2019, 11:13 (GMT+7)

Đáp trả thâm thúy với những người nói xấu mình của Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng phải nể phục vài phần.

Hồ Ngọc Hà vốn là một mỹ nhân vô cùng hoạt ngôn, rất nhiều lần phải hứng chịu búa rìu dư luận nhưng nữ ca sĩ đã có cách phản pháo vô cùng thâm thúy trên Facebook.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hà Hồ đăng tài một dòng trạng thái vô cùng thâm thúy nói về người nói xấu cô: "Thật sự xin chúc mừng cho những ai chuyên đi nói xấu người khác sẽ có một tương lai khó tả".

Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

Thay vì dùng những lời đanh đá, sắc bén công kích người nói xấu hình, Hà Hồ lại chúc họ có một "tương lai khó tả". Cách chơi chữ của Hà Hồ khiến ai cũng khâm phục.

Trước đó, không ít lần Hồ Ngọc Hà có cách phản pháo đầy sâu cay, cụ thể khi Thanh Lam phát biểu: "Đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?"

Câu nói ‘đụng chạm’ này đã khiến cả 2 HLV Giọng hát Việt mùa đầu không hài lòng. Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn tuyên bố “cạch mặt” Thanh Lam còn Hồ Ngọc Hà lại đem chuyện dạy con ra để ‘bóng gió’ đàn chị. Cô viết: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”. Kèm theo câu từ sắc nhọn là ảnh chụp mông của Subeo.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh vỗ mông con để 'dằn mặt' đàn chị.

Một lần khác, khi Hồ Ngọc Hà và đoàn nghệ sĩ Việt Nam được mời đến buổi tiệc tối thân mật cùng Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori. Trong bức ảnh được chia sẻ trên Facebook, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Gil Lê, Quang Vinh, Lý Quí Khánh... rạng rỡ nâng ly cùng phía đối tác Nhật Bản.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như một số cư dân mạng không cho rằng Hồ Ngọc Hà… không biết cách cầm ly rượu. Họ chê “cái cách cầm ly của Hồ Ngọc Hà kém sành điệu và thiếu đẳng cấp”.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đáp trả lại cư dân mạng bằng cách đăng tải ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama cầm ly rượu lúc tiếp khách để phản pháo. Kèm theo ảnh được khoanh tròn đỏ cách cầm ly của hai chính trị gia, cô viết: "Đêm trước khi nhắm mắt... và sáng khi vừa mở mắt... đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân. Chúc những ai luôn nói xấu người khác vui vẻ. Chúc những người luôn yêu thương nhau Bình An".

Hồ Ngọc Hà đáp trả thâm thúy khi bị chê cầm ly sai cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news