Tin mới

Đang cậy cốp xe máy lấy trộm 24 triệu thì bị tóm gọn

Thứ ba, 23/12/2014, 19:43 (GMT+7)

Đang cho con ăn cháo, nhưng anh Tiệp đã dũng cảm đuổi theo tên cướp và khống chế đưa về cho cơ quan chức năng xử lý.

 

 

Đang cho con ăn cháo, nhưng anh Tiệp đã dũng cảm đuổi theo tên cướp và khống chế đưa về cho cơ quan chức năng xử lý.

Đối tượng Bảo tại cơ quan điều tra. (Ảnh báo Dân trí).

Theo tin tức nhận được, chiều 22/12, Công an TP.Huế đã đề nghị Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế khen thưởng anh Nguyễn Tấn Tiệp (SN 1984, tỉnh Thừa Thiên- Huế) vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng, chị Hoàng Thị Thanh T. (SN 1974, trú đường Chi Lăng, TP Huế) chở con trên xe máy Spacy mang BKS 75K2-58... đến trường mầm non V.N . Sau khi dựng xe trong sân trường, chị T. ngồi cho con ăn cháo phía trong trường thì có nghe thấy tiếng “cướp, cướp”.

Ngay lập tức chị T. chạy ra sân trường thì thấy cốp xe bị cạy, chiếc ví da với 24,3 triệu đồng bên trong đã mất. Trong lúc đó anh Nguyễn Tấn T (SN 1984, trú phường Phường Đúc, TP Huế - là cán bộ Công ty bảo hiểm Bảo Việt Nhân Thọ tại Huế) cũng đưa con đến trường mầm non học và đang cho con ăn cháo thì thấy một tên chạy ra. Ngay lập tức, anh T bỏ bát cháo chạy theo truy đuổi.

Đối tượng cướp chạy chừng 100m thì bị anh T lao tới. Tên này đã liều lĩnh chống trả lại nhưng anh Tiệp đã dũng cảm bắt gọn. Tại hiện trường vẫn còn chiếc ví da của chị T. bị mất với đầy đủ số tiền bên trong.

Tại cơ quan công an, đối tượng trộm xe khai mình là Lê Văn Bảo (SN 1977, ngụ đường Tô Hiến Thành, phường Phú Cát, TP.Huế). Bảo cho biết, khi đang cạy cốp xe máy của chị Tâm để trộm tài sản thì bị một người dân phát hiện nên bỏ chạy.

Được biết, Bảo là đối tượng trộm cắp khét tiếng ở phường Phú Cát cũng như TP.Huế. Trước khi bị bắt lần này, Bảo đã có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản và mới ra tháng 6/2014.

Hiện Bảo còn bị tình nghi là đối tượng cạy cốp xe máy của một người dân để trước cổng Trường Tiểu học Vĩnh Ninh lấy trộm 6,5 triệu đồng cùng 4 điện thoại di động xảy ra cách đây 3 ngày.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Lên Văn Bảo.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cậy cốp xe