Tin mới

Đang cùng Sam trong hậu trường, Ngô Kiến Huy bật dậy bức xúc vì bị làm phiền

Thứ sáu, 06/09/2019, 18:51 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy cùng Sam nằm nghỉ ngơi trong hậu trường nhưng vì bị cô bạn thân làm phiền, nam ca sĩ bật dậy phản ứng.

Cách đây ít giờ, Hot girl Sam đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu bên Ngô Kiến Huy. Cụ thể, cô và Ngô Kiến Huy đang cùng nhau tranh thủ nghỉ ngơi trong hậu trường trước khi lên hình. Chàng Bắp đang nằm thư giãn thì Sam lại ngồi cover lại ca khúc "Anh nhà ở đâu đấy".

Sẽ không có gì đáng nói nếu như giọng hát của Sam ngọt ngào như chính giọng nói của cô. Thay vì đó, nữ MC xinh đẹp thể hiện giọng hát bất chấp nhạc, nhịp điệu. Dù đang rất nhập tâm hát nhưng Ngô Kiến Huy vẫn bật dậy cắt ngang và kêu trời: "Ngủ cũng không yên thân nữa".

Sự đáng yêu của cặp đôi khiến fan vô cùng thích thú và nhiệt tình gán ghép Sam với Ngô Kiến Huy: Anh chị đáng yêu quá, thế này về một nhà chắc suốt ngày rộn ràng tiếng cười hay Chị Sam làm anh Huy tức rồi kìa, yêu hai người quá....

 

Thời gian gần đây, Sam và Ngô Kiến Huy liên tục bị đồn đoán là đang hẹn hò với nhau. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân thiết tại các sự kiện. Không chỉ vậy, cả hai còn cùng nhau tham gia nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng. Thậm chí, có lúc Sam và chàng Bắp bị nghi dùng đồ đôi với nhau.

Trước thắc mắc của công chúng, Sam cho biết, cô và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn bè thân thiết lâu năm trong showbiz. Hiện nay, Sam vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Ngoài chiếm lĩnh nhiều chương trình giải trí, Sam còn hoạt động kinh doanh khá thuận lợi.

Còn Ngô Kiến Huy, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ dồn toàn tâm toàn sức vào công việc và mới cho ra mắt MV "Truyền thái y". MV nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người yêu nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news