Tin mới

Đang cứu trợ thì thấy một bà cụ bị kéo mạnh tay, Thủy Tiên - Công Vinh có phản ứng gây chú ý

Thứ năm, 29/10/2020, 10:26 (GMT+7)

Không chỉ có hành động đẹp, vợ chồng Công Vinh cũng nhấn mạnh: "Đây là tiền của đồng bào cả nước quyên góp để tặng đồng bào miền Trung, vợ chồng con chỉ thay mặt để đi giúp bà con thôi".

Những ngày qua, miền Trung là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề do thiên tai, bão lũ. Thấy hoàn cảnh của người dân vất vả, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đã quay trở lại nơi này lần hai, trao tận tay người dân tiền mặt, quà bánh, giúp họ khắc phục một phần hậu quả do bão lũ gây ra.

Bên cạnh những món quà vật chất, tấm lòng và sự chân thành của Thủy Tiên – Công Vinh khiến đồng bào miền Trung và người dân trên cả nước vô cùng cảm động. Dù gặp thời tiết xấu, thậm chí còn bị nước ăn chân nhưng cả hai luôn thể hiện sự nhiệt tình, quan tâm khi giúp đỡ mọi người.

Mỗi hộ dân đều được hỗ trợ 3 triệu đồng, đây đều là những hộ gánh chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn lũ vừa qua.

Trong quá trình làm Từ thiện, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đến xã Minh Hoá, huyện Minh Hoá, huyện Quảng Bình, hỗ trợ cho 1000 hộ dân gặp khó khăn. Thủy Tiên nói: "Cho con xin nói chuyện chút xíu với bà con được không ạ? Con nghe tin bà con bị chia cắt vì lũ và ảnh hưởng cuộc sống vì ngập lụt nên tụi con sang đây thăm hỏi. Đây là số tiền của toàn thể người dân cả nước, những nhà hảo tâm, những người tốt bụng đã đóng góp để chúng con đại diện mang đến đây trao tận tay cho đồng bào miền Trung mình đang gánh chịu lũ lụt. Bây giờ, tụi con xin phép được chia sẻ với 1.000 hộ dân một chút tình cảm và tấm lòng. Mỗi hộ gia đình, chúng con xin hỗ trợ 3 triệu đồng. Ai cũng sẽ có phần, mọi người yên tâm, không bao giờ mất phần".

Các hộ dân ở đây đều đã thiệt hại rất nhiều về tài sản. Sự san sẻ của người dân cả nước khiến họ có động lực phần nào. Trong qua trình cứu trợ, do đông đúc, một người đàn ông đã kéo vai bà cụ 75 tuổi. Có lẽ bởi tuổi đã cao, bà hơi lúng túng trong việc nhận tiền từ thiện. Ngay lúc đó, Thủy Tiên đã nhắc nhở, Công Vinh ngay lập tức hỏi han và trao tiền gửi bà.

Hành động đẹp này đã khiến nhiều người cảm động. Thủy Tiên và Công Vinh dù là những người nổi tiếng nhưng họ vô cùng gần gũi với người dân nghèo. Từ trẻ nhỏ đến người già, hai vợ chồng đều trực tiếp đưa tận tay số tiền để hỗ trợ người dân. Thủy Tiên – Công Vinh cũng không ngại những cái bắt tay, cái ôm chia sẻ tình yêu thương với mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news