Tin mới

Đặng đại gia chi 300 tỉ xây “biệt phủ”: Về thăm quê bằng trực thăng

Thứ ba, 05/05/2015, 09:38 (GMT+7)

Trong một số bức ảnh nhân một dịp gặp mặt do gia tộc họ Đặng đăng tải, có thể thấy rõ hình ảnh một chiếc trực thăng.

Trong một số bức ảnh nhân một dịp gặp mặt do gia tộc họ Đặng đăng tải, có thể thấy rõ hình ảnh một chiếc trực thăng.

Được biết, vào ngày Mùng 1 tết Giáp Ngọ năm 2014, để sử dụng hiệu quả nhất thời gian ngắn ngủi, doanh nhân Đặng Phước Thành và gia đình đã về chốn thiêng liêng bằng đường hàng không, sử dụng dịch vụ máy bay của Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam (thuộc Binh đoàn 18, Bộ Quốc phòng) được bà con quê nhà chào đón thân tình.

 
Hình ảnh chiếc trực thăng tại Nam Phương Linh Từ của gia tộc họ Đặng

Ông Đặng Phước Thành cũng chính là người phát tâm xây dựng Nam Phương Linh Từ - được coi là cố đô Huế thu nhỏ - tại Đồng Tháo, với giá trị lên đến 300 tỉ đồng.

Tại Nam Phương Linh Từ này, diện tích sân đỗ máy bay và ô tô là 8.000 m2. Do đó, cũng không có gì khó hiểu khi đại gia Đặng Phước Thành quyết chi bạo, đưa gia đình về thăm họ tộc bằng trực thăng.

Ông Đặng Phước Thành - một người con thành công của gia tộc họ Đặng

Gia tộc họ Đặng là một gia tộc lớn ở Việt Nam, có mặt trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước, trong đó có nhiều doanh nhân thành đạt và ông Đặng Phước Thành là một trong số đó.

Ông Đặng Phước Thành là người sáng lập Vinasun Corp (mã chứng khoán: VNS), với thương hiệu taxi Vinasun nổi tiếng. Ông hiện đang giữ chức chủ tịch HĐQT của công ty này.

Năm 2013, công ty có tổng Doanh thu 3.158 tỉ đồng, vượt 9,62% so với kế hoạch và tăng 16,4% so với năm 2012, lợi nhuận sau thuế đạt 224,45 tỉ đồng, vượt 25% so với kế hoạch và tăng 48,17% so với năm 2012. Đây là kết quả đáng mừng trước sự khó khăn chung của kinh tế trong nước và thế giới.

Tính đến tháng 12/2014, giá trị cổ phiếu ông nắm giữ tại VNS có giá trị tương đương hơn 473 tỉ đồng.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news