Tin mới

Đăng đàn tố phụ xe khi đi xe khách, thanh niên bị cư dân mạng mắng ngược lại vì thiếu hiểu biết

Thứ ba, 23/01/2018, 14:31 (GMT+7)

Làm đúng trách nhiệm của mình, phụ xe khách vẫn bị thanh niên bốc phốt trên mạng xã hội.

Làm đúng trách nhiệm của mình, phụ xe khách vẫn bị thanh niên bốc phốt trên mạng xã hội.

Sáng ngày 23/01, một thanh niên đã đăng lên mạng xã hội một bức ảnh chụp anh phụ xe và hai mẹ con hành khách kèm theo dòng trạng thái:

 ''Dẫu biết quy định của công ty xe khách là trẻ em cao trên 1m, thì tính vé như người lớn và được ngồi ghế riêng, trẻ dưới 1m thì ngồi cùng người lớn. Thế nhưng bạn phụ xe này có vẻ quá cứng nhắc, khi liên tục yêu cầu chị đeo khẩu trang cho con ngồi trên lòng mình, dẫu cho xe vẫn còn thừa vài chỗ.

Quy định hay luật pháp cũng là do con người đề ra, nên hoàn toàn có thể thay đổi, cũng phải xét cả tình nữa chứ chàng trai...sẽ không ai trách phạt gì e trong trường hợp này đâu. Chỉ cần nói: "theo quy định thì cháu không được ngồi như thế này nếu chị mua 1 vé, nhưng thôi nếu không có thêm người thì chị cứ cho cháu ngồi cũng được, còn có người thì cháu ngồi cùng chị nhé." Thế có phải hợp tình hợp lý hơn thay vì cau có, thái độ luôn không? 

Đăng đàn tố phụ xe khi đi xe khách, thanh niên bị cư dân mạng mắng ngược lại vì thiếu hiểu biết - Ảnh 1.

Ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo như lời chia sẻ này, thì vụ việc xảy ra trên một chuyến xe khách, nam thanh niên đã trách anh phụ xe quá cứng nhắc, khi liên tục yêu cầu chị đeo khẩu trang cho con ngồi trên lòng mình dẫu xe vẫn còn thừa vài chỗ.

Ngay khi nội dung trên được chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút rất đông bình luận rôm rả, nhưng hầu hết đều "ném đá" thanh niên trên vì thiếu hiểu biết.

Đăng đàn tố phụ xe khi đi xe khách, thanh niên bị cư dân mạng mắng ngược lại vì thiếu hiểu biết - Ảnh 2.

Thành viên T.N chia sẻ: ''Người ta cũng chỉ làm thuê, trách nhiệm của anh ấy là làm đúng trách nhiệm. Sai thì anh ấy có bị phạt, vậy cái tiền đó ai sẽ là người chịu đây. Nếu muốn ngồi vui lòng mua 1 vé nữa và làm ơn đừng có cái suy nghĩ như thế nữa''

Đăng đàn tố phụ xe khi đi xe khách, thanh niên bị cư dân mạng mắng ngược lại vì thiếu hiểu biết - Ảnh 3.

Thành viên H.D chia sẻ: ''thế bạn không nghĩ làm công ăn lương và Chính sách công ty đề ra như thế. Trên những xe này luôn có camera, nếu anh phụ xe ưu tiên cho trẻ con rồi về công ty bị phạt thì bạn có nộp phạt hộ người ta không?''.

.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news