Tin mới

Đang đánh cá, tá hỏa phát hiện xác chết mắc vào lưới

Thứ hai, 24/02/2014, 14:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một số ngư dân đang kéo lưới thì tá hỏa phát hiện xác một người đàn ông vướng vào lưới cá. Ngay sau đó, các ngư dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Một số ngư dân đang kéo lưới thì tá hỏa phát hiện xác một người đàn ông vướng vào lưới cá. Ngay sau đó, các ngư dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.


Sự việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng ngày 24/2 tại vùng biển xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Vào thời điểm trên, ngư dân Nguyễn Văn Hăng (65 tuổi, trú tại xã Đức Trạch, Bố Trạch) cùng một số ngư dân đang kéo lưới ở vùng biển này thì tá hỏa phát hiện xác một người đàn ông trung niên mắc vào lưới cá.

Ngay sau đó, các ngư dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Người đàn ông này được xác định là Nguyễn Chí Thanh (52 tuổi) ở xã Thanh Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

Hơn 10h sáng cùng ngày, thi thể ông Thanh đã được đưa vào bờ và người thân cũng đã đến nhận.

Đang đánh cá, tá hỏa phát hiện xác chết mắc vào lưới

Rất đông người dân đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân - Ảnh: VNN

Theo người nhà nạn nhân, trước đó, ngày 18/02, ông Thanh đi biển đánh cá trên con tàu mang số hiệu QB 92016 do chủ tàu Nguyễn Văn Cắt ở cùng xã điều khiển.

Khoảng 22h tối cùng ngày, khi tàu vào cửa biển Âu thuyền Sông Gianh để tránh gió mùa thì bất ngờ có cơn gió kèm sóng lớn đã đánh mạnh lên tàu, ông Thanh ngồi trên tàu đã bị hất văng xuống nước.

Hiện gia đình đã làm thủ tục để mang thi thể nạn nhận về nhà làm lễ an táng.

Sự việc tương tự, trước đó, sáng 11/2, anh Đào Văn Hải (trú phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đang kéo lưới đánh bắt cá tại vịnh Nha Trang, đã vô cùng hoảng hốt khi thấy một thi thể một thiếu nữ vướng vào lưới của mình. Sau khi trấn tĩnh, anh đã dùng thuyền đưa thi thể này vào đất liền và nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Tiến hành xác minh, Công an TP. Nha Trang kiểm tra trong túi quần thiếu nữ này thì thấy có 1 thẻ ATM và 1 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn An Th. (SN 1996, trú phường Ngọc Hiệp, Nha Trang); thi thể thiếu nữ này còn nguyên quần áo, không phát hiện dấu vết lạ.

Hiện Công an TP. Nha Trang đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong thiếu nữ này.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news