Tin mới

Đang đêm vợ báo người yêu cũ có chuyện, "em đi gấp, con đang ở một mình", chồng vội về và cái kết vừa đau vừa tức

Chủ nhật, 14/10/2018, 14:51 (GMT+7)

Trong cơn nóng vội đi về nhà vì nghĩ con nhỏ đang ở một mình không ai trông, anh chồng phóng nhanh rồi không may bị tai nạn. Về nhà mới biết vợ lừa mình. Câu chuyện bông đùa dại dột của cô vợ trẻ lập tức trở thành tâm điểm của hàng loạt gạch đá từ cộng đồng mạng.

Trong cơn nóng vội đi về nhà vì nghĩ con nhỏ đang ở một mình không ai trông, anh chồng phóng nhanh rồi không may bị tai nạn. Về nhà mới biết vợ lừa mình. Câu chuyện bông đùa dại dột của cô vợ trẻ lập tức trở thành tâm điểm của hàng loạt gạch đá từ Cộng đồng mạng.

Hầu hết các bà vợ đều luôn tò mò xem tình cảm của chồng dành cho mình ra sao, dù có nói ra hay không nhưng ít nhất một lần trong đời đều ngấm ngầm muốn thử thách chồng để tự mắt chứng kiến tình cảm.

Nhưng ngặt nỗi, đàn ông vốn là những người không sâu sắc cho lắm, nên có thử thế hay thử nữa thì 9/10 anh sẽ khiến các chị em thất vọng nếu họ không trực tiếp nói ra mong muốn. 

Nhưng thử gì thì thử, đừng thử dại như câu chuyện của cô vợ trẻ dưới đây. 

Vì muốn tìm hiểu xem chồng có ghen tuông hay lo lắng, sốt sắng cho mình không nên đã nghĩ ra kế nhắn tin bảo chồng về nhà trông con ngay, còn mình đang phải đi tới nhà... người yêu cũ gấp để giải quyết việc riêng.

Nghĩ con nhỏ đang ở nhà một mình, anh chồng liền phi xe máy thật nhanh về nhà, ai ngờ đúng đoạn đường có xe ô tô, mải nghe điện thoại xem vợ nhắn tin gì thì bị đâm vào giải phân cách, may mắn người không sao nhưng chân bị thương khá nặng. 

Chưa hết, về nhà mới thấy, cô vợ lò dò chui từ tủ ra, không những không xin lỗi chồng còn hằn học giận dỗi lại. Trò nghịch dại của cô vợ trẻ này đã nhận về nhiều bình luận ''ném đá'' từ cộng đồng mạng.

Ông bố trẻ bực mình viết: ''10h tối hôm qua mình đi làm chuẩn bị về thì nhận được tin nhắn này của vợ: ''Anh tranh thủ về với con, xxx (tên người yêu cũ của vợ) đang gặp chuyện nên em phải sang đấy giải quyết. 

Chắc tý em không về đâu. Anh về sớm nhé, trông con đêm nay nhé".

Nhận được tin nhắn là mình chạy vội về nhà, cũng chỉ lo con bé nó ở nhà 1 mình (1 tuổi hơn). 

Mình nóng ruột nên phi cũng nhanh và ẩu, gần về đến nhà thì điện thoại rung tin nhắn, mình mới rút điện thoại ra xem, hình như vợ nhắn thêm gì hay sao đó. 

Nhưng chưa kịp vuốt mở khóa điện thoại (do lái 1 tay, mắt lại dán vào cái điện thoại) vừa ngẩng mặt lên thấy cái xe khách to đùng trước mặt, lách vội xe qua 1 bên nhưng không kịp. 

Mình lao vào giữa khe giải phân cách và xe, chân phải chẹt cứng vào thành xe khách.

Xây xát cũng nhẹ thôi mà cũng đau với rát. Về nhà thì thấy con bé nằm ở nhà 1 mình thật. Vợ thì đi thật, mà đi rồi thì cũng kệ, lúc này cảm xúc mình lẫn lộn lắm. 

Mình mới đi lấy bông băng lau máu ở chân xong băng gạc qua loa, thì vợ mình trèo trong tủ ra.

Ôi vừa đau vừa tức mà mình không thèm chửi. Lẳng lặng băng vết thương, thay đồ rồi ôm mền ra phòng khách ngủ.

2h sáng vợ ra gọi mình dậy xin lỗi các kiểu, mình nói nó đi ngủ đi. Nói qua nói lại 1 hồi nó nói là:

- Em đã xin lỗi rồi, chỉ là giỡn thôi mà. Hay anh mượn cái cớ này cho việc gì khác? Hay anh muốn em đi thật?

Nghe xong mình càng bực mình thêm, mình mới chửi:

- Em giỡn ngu thế, đây là còn về được. Giả như chui vào gầm xe nát bét rồi lúc đấy ở đó mà vui. Ngủ đi, mai nói chuyện.

Xong mình quay mặt vào ngủ. Sáng nay dậy thì vợ mình cũng dậy cùng lúc với mình, mặt nặng mày nhẹ, mình hỏi không thèm nói rồi vùng vằng bỏ đi làm. Giờ thì mình thành người sai, theo các bạn, mình phải làm sao?

Ảnh cái xe trước mặt và ảnh chân mình bị ngã, chán không buồn nói!''.

Vậy là, câu chuyện đùa tưởng như vô thưởng, vô phạt của cô vợ trẻ cuối cùng lại khiến tình cảm vợ chồng ít nhiều rạn nứt, chưa kể, còn suýt chút nữa đã nguy đến cả mạng sống anh chồng. 

Ngay lập tức dưới bài bình luận, hàng trăm cơn mưa ''gạch đá'' đã chĩa thẳng về phía cô vợ.

Đang đêm vợ báo người yêu cũ có chuyện, em đi gấp, con đang ở một mình, chồng vội về và cái kết vừa đau vừa tức - Ảnh 1.

Chân anh chồng bị thương vì vội vàng phi về nhà trong nỗi lo lắng.

Đúng là bó tay, nhàn cư vi bất thiện, hoặc bà vợ này rảnh rỗi quá sinh nông nổi chăng? Ở nhà hết trò rồi hay sao mà nghĩ thử với thách. 

Anh chồng hôm đấy mà làm sao thì đúng là ân hận cả đời. Chán hẳn.

Ôi dào, thử với chả thách, ở với nhau thì tự mà hiểu tính nhau chứ bày đặt thử làm gì. 

Thử rồi được như mong đợi thì không sao, không được như mong đợi rồi giận hờn, trách móc, nhọc lắm. Chủ thớt đã đen còn gặp bà vợ hơi dở hơi tí.

- Ngáo thật sự. Là chồng mình ấy, có mà về bị táng cho trận rồi chứ ở đấy mà đòi giận dỗi với ổng. 

Đùa, đùa gì thì đùa chứ đùa này quá đáng thật. Đặt vào mình mà bị chồng đùa thế này cũng cú, còn lâu mới tha thứ chứ đừng nói bị ngã xe.

Thôi, dù gì vợ bạn cũng xin lỗi bạn rồi, chắc định thử thách chồng tí thôi, ai ngờ lại thành ra như vậy. 

Phụ nữ ấy mà, họ sâu sắc cũng như ''cơi đựng trầu'', các cụ chả ví thế còn gì. Mình là đàn ông, nhún nhường tí cũng không sao, đợi lúc vợ chồng yên ấm rồi nói với vợ cho vợ hiểu ra là ổn.

- Bạn cũng sai nữa ấy, sau vụ này phải rút ra kinh nghiệm, dù thế nào cũng nên bảo toàn mạng sống của mình, không được vừa đi đường vừa nghe điện thoại hay đọc tin nhắn, dễ tai nạn lắm. 

Có thế nào cũng nên đỗ xe vài giây mà nghe.

Bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng có những người cho rằng biết đâu cô vợ bị trầm cảm sau sinh nên nghĩ ra trò nghịch dại, khuyên anh chồng nên quan tâm đến vợ hơn. 

Hiện câu chuyện trên vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao. 

Chắc hẳn sau khi đọc xong, không ít thì nhiều, các bà vợ sẽ tự giật mình ''tự vấn'', chọn cách khác an toàn hơn nếu muốn... thử chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news