Tin mới

'Dáng đẹp, eo thon' với top 5 máy chạy bộ tại Elipsport

Thứ tư, 26/02/2020, 14:32 (GMT+7)

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không chú trọng tới sức khỏe của bản thân, lười vận động sẽ khiến cơ thể bị trì trệ và kém dẻo dai.

Vì vậy nếu ngại phải tới phòng tập thì bạn hoàn toàn có thể tự sắm cho mình và gia đình máy chạy bộ điện vô cùng tiện lợi. Cùng điểm danh top 5 dòng máy chạy bộ được ưa chuộng tại Elipsport nhé!

Máy chạy bộ điện ELIP 1552 Pro

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP 1552 Pro với kiểu dáng mới, chắc chắn, tiện lợi và phù hợp với mọi không gian trong gia đình, máy chạy bộ ELIP 1552 Pro sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm thú vị khi sử dụng cùng phân khúc giá không quá cao.

Bên cạnh hình thức bắt mắt thì dòng máy này cũng đầu tư vào chất lượng từ bên trong với động cơ 2.5 HP, cùng tốc độ chạy lên tới 15km/h và độ dốc 5%. Ngoài chức năng chạy bộ ELIP 1552 Pro còn mang tới cho người dùng sự thư thái và thoải mái với bộ massage, tăng sức dẻo dai và cơ bắp với tạ tay và gập bụng. Tất cả các động tác bổ trợ cơ bản nhất đều có thể thực hiện trên ELIP 1552 Pro.Với giá thành khá phải chăng bạn và gia đình vẫn có những phút giây tập luyện hiệu quả trên máy chạy bộ này. Dễ dàng sử dụng thao tác trên bảng điều khiển, nghe nhạc trong lúc tập luyện và có thể dễ dàng di chuyển tiện lợi.

Máy chạy bộ điện ELIP Oscar

Tuy được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản nhưng bộ khung lại vô cùng cứng cáp, được tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị nên sẽ giúp cho việc tập luyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hiện đại hơn với dòng 1552 Pro, ELIP Oscar sở hữu động cơ 4.0 HP, tăng tốc độ chạy lên tới 18km/h và độ dốc 15% giúp đạt hiệu quả tập luyện. Kết hợp với theo dõi cảm biến nhịp tim hỗ trợ tối đa trong việc điều chỉnh tốc độ chạy, đảm bảo sức khỏe cho người tập.

Với dòng ELIP Oscar bạn sẽ được trải nghiệm thêm chức năng kết nối tự động với thiết bị ngoài, thỏa thích nghe nhạc giải trí trong lúc luyện tập. Nhờ đa dạng về các tính năng như chạy bộ, leo dốc, massage, gập bụng… nên người dùng có thể kết hợp đa dạng nhiều bài tập trong cùng thời gian, nâng cao tối đa được sức khỏe và độ dẻo dai.

Máy chạy bộ điện ELIP Mercury

Mercury được thiết kế với khung sườn chắc chắn cùng cải thiện vượt trội các tính năng hiện đại đem lại độ bền, đẹp mắt, sang trọng tuyệt đối cho người dùng. Được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 4.0HP đạt tốc độ tối đa lên đến 18km/h, khả năng nâng dốc tự động 15% đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho việc luyện tập mỗi ngày.

Ngoài ra máy còn được trang bị các chức năng bổ trợ như hệ thống giảm xóc tốt với 4 lò xo, đầu rung massage, thanh gập bụng… Hơn thế, ELIP Mercury sở hữu cả màn hình LED chân thực, tiện ích thao tác sử dụng, hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được tình trạng sức khỏe trong quá trình rèn luyện.

Máy chạy bộ điện ELIP Transformer

Không hổ danh “ Đẳng cấp và sang trọng’’, ELIP Transformer được thiết kế mạnh mẽ, đẳng cấp, chất liệu cứng cáp tăng sự bền bỉ theo thời gian, cùng với sự hiện đại tích hợp nhiều chức năng.

Động cơ khủng 4.0 Hp và cho phép khả năng nâng dốc 15%, hoạt động công suất tối đa cao lên đến 18 Km/h giúp hỗ trợ các bài tập luyện chuyên sâu cường độ cao. Máy chạy được tích hợp Piston thuỷ lực giúp người dùng có thể gấp gọn máy khi không sử dụng để tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển hơn. Hỗ trợ thêm nghe nhạc qua kết nối với USB và Jack cắm 3.5 tăng hiệu quả luyện tập hỗ trợ thư giãn thoải mái hơn với tính năng nghe nhạc.

Máy chạy bộ điện ELIP OBAMA

Với kiểu dáng to khoẻ, khung máy vững chắc cùng động cơ mạnh mẽ, tối ưu cường độ luyện tập cao máy chạy bộ điện ELIP OBAMA cũng đang tạo ấn tượng khá sâu sắc trên thị trường mua sắm.

Bên cạnh thiết kế cực đỉnh và đột phá thì cấu tạo bên trong máy cũng không kém phần hấp dẫn người dùng. Động cơ siêu mạnh 7.0 HP đưa tốc độ chạy lên đến 20km/h kết hợp với nâng dốc tự động 20% tạo cảm giác tập luyện chân thật, tiêu hao năng lượng hiệu quả. Ngoài ra, màn hình điều khiển hiện đại dễ dàng thao tác sử dụng, tích hợp thêm cảm biến nhịp tim và khoá an toàn giúp người trải nghiệm hoàn toàn hài lòng về dòng máy chạy này.

Hy vọng với 5 dòng máy chạy bộ điện đang được ưa chuộng tại Elipsport bên trên, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được một dòng máy ưng ý, giúp cho việc tập luyện được hiệu quả và có một sức khỏe bền lâu.

Thông tin liên hệ

Tập đoàn thể thao Elipsport:

Website: https://elipsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

Hotline: 18006854

Trụ sở chính: 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống 121 cửa hàng: https://elipsport.vn/lien-he

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news